คอนเสิร์ต "เสก โลโซ" ชาวร็อกห้ามพลาด! เสิร์ฟความมันส์สนั่นหาดจอมเทียน

17 ม.ค. 66

28 ม.ค. นี้คอนเสิร์ต เสก โลโซ เต็มวงชาวร็อกห้ามพลาด!ระเบิดความมันส์เต็มพิกัดที่ สตรีทฟู้ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ตจอมเทียน

 

เตรียมตัวให้พร้อมพบขีดสุดความมันส์ครั้งสำคัญประเดิมปีใหม่ที่ทาง สตรีทฟู้ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ตจอมเทียน ภายใต้การบริหารงานโดย คุณทาเมียร์ รอน และ คุณสุกัญญา ใจตรง สร้างประสบการณ์ใหม่ทุ่มงบมอบความบันเทิงทุกมิติเนรมิตพื้นที่เพิ่มศักยภาพ

พร้อมก้าวสู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหาดจอมเทียน ประเดิมจัดคอนเสิร์ตแรก! เสิร์ฟความมันส์สนั่นหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี กับคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังเมืองไทย เสก โลโซ แบบเต็มวง ระเบิดความมันส์ชนิดติดขอบเวที วันที่ 28 มกราคม 2566 ณ บริเวณลานกิจกรรม สตรีทฟู้ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ตจอมเทียน วันเดียวเท่านั้น! ก่อนจัดทัพคอนเสิร์ตดังตลอดทั้งปี

เสก โลโซ

คอนเสิร์ต เสก โลโซ แบบเต็มวงครั้งนี้เรียกว่าเป็นนัดครั้งสำคัญที่ชาวร็อค ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะนี่คือปรากฏการณ์ที่จะได้เสพความมันส์ ดนตรีสด กันตั้งแต่ต้นปี 2566 ไม่เพียงจัดเต็มแสงสีเสียงเท่านั้น เพราะทุกบทเพลงที่จะนำมาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผ่านการคัดสรรมาเป็นพิเศษ ทั้งยังเป็นครั้งแรกของ เสก โลโซ กับการเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเต็มวงที่หาดจอมเทียนอีกด้วย งานนี้ เสก โลโซ ได้ทักทายแฟนๆชาวร็อคว่า “สวัสดีครับ วันสาร์ที่ 28 มกราคมนี้พบกันที่ตลาดสตรีทฟู้ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ตจอมเทียน ซอย 16 ห้ามพลาดเด็ดขาด สนุกแน่นอน”

ทั้งนี้ คอนเสิร์ต เสก โลโซ ยังเป็นคอนเสิร์ตแรกของ สตรีทฟู้ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ตจอมเทียน ก่อนจัดคอนเสิร์ตในทุกๆเดือนซึ่งจะมีศิลปินชื่อดังมาแสดงคอนเสิร์ตหลากหลายแนวดนตรี

สำหรับราคาบัตร คอนเสิร์ตขวัญใจชาวร็อค เสก โลโซ : บัตรโต๊ะVIP โต๊ะละ 5,000 บาท ,บัตรโต๊ะโซน A โต๊ะละ 3,000 บาท , บัตรโต๊ะโซน B โต๊ะละ 2,000 บาท และบัตรค่าเข้าชมใบละ 300 บาท

สำหรับ สตรีทฟู้ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ตจอมเทียน ศูนย์รวมร้านค้ายอดนิยม โลเคชันสุดปังอยู่ติดกับชายทะเลหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี มีร้านค้าเปิดจำหน่ายสินค้าหลากหลาย ทุกพี้นที่ดีไซน์ผสมผสานแต่ละโซนให้เข้ากับธรรมชาติโดยรอบอย่างลงตัว ไมว่าจะเป็นจุดที่จะสร้างความรู้สึกเหมือนได้ฟิลนั่งสบายที่บ้านตัวเอง หลังจากช้อป ซื้อของกินแล้ว ยังมีจุดที่นั่งให้เลือกมุมนั่งได้หลากหลายสไตล์ รวมทั้งมีจุดถ่ายรูป จุดเช็คอิน และมีดนตรีสดให้ฟัง ทุกวันจันทร์-พุธ ฯลฯ และ สตรีทฟู้ด เดอะบิ๊กมาร์เก็ตจอมเทียน ซึ่งเปิดทุกวัน เวลา 16.00-24.00 น.

เสก โลโซ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส