'คาร่า เดอลาวีญ' ถ่ายทอดจิตวิญญาณของชาวลอนดอน ผ่านกลิ่นหอมใหม่ Burberry Her Blossom

12 ก.ค. 62
Burberry เปิดตัว Her Blossom ความหอมเย้ายวนสำหรับหญิงสาวผู้เปล่งประกายใหม่ล่าสุด ด้วยกลิ่นหวานหอม Gourmand อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Eau de parfume แบบดั้งเดิม ผสมผสานความสดใสของดอกพลัม (ซากุระ) สัญลักษณ์แห่งฤดูใบไม้ผลิที่บางเบาและละเอียดอ่อนกลิ่น กลีบดอกอันเบ่งบาน ประพรมด้วยน้ำค้างยามเช้า สะท้อนกลิ่นอายของมหานครลอนดอนในช่วงฤดูกาลใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดย คาร่า เดอลาวีญ (Cara Delevingne) สะท้อนจิตวิญญาณของชาวลอนดอนอย่างไร้ที่ติ ผ่านการตีความโดย เจอร์เก้น เทลเลอร์ (Juergen Teller) ช่างภาพแฟชั่นแห่งยุค เขาได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของหญิงสาวในแบบสมัยใหม่ ที่ผสมผสานความอ่อนหวานและความดิบเท่ของคาร่าออกมาได้อย่างลงตัว ระหว่างที่เธอใช้เวลาตระเวนไปรอบๆ มหานครลอนดอนอันเป็นบ้านเกิดของเธอในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ภาพแสงอาทิตย์สาดส่อง และการท่องเดินไปตามทางที่ปกคลุมไปด้วยดอกไม้เบ่งบาน อย่างดื่มด่ำ มอบภาพลักษณ์ของกลิ่นหอมอันทันสมัยนี้ออกมาได้อย่างชัดเจน

ฟรานซิส คอร์กดิฌง (Francis Kurkdjian) นักปรุงน้ำหอมระดับปรมาจารย์ ได้รังสรรค์ กลิ่นหอมของ Burberry Her Blossom อีกครั้ง โดยนำความสดใสจาก กลิ่นส้มแมนดาริน และพิงค์ เปปเปอร์คอร์น ผสมผสานกับกลิ่นหอมแห่งฤดูกาลอย่างดอกพลัม (ซากุระ) และพีโอนี ในขณะที่กลิ่นเบสอันหวานละมุนของแซนดัลวู้ดและกลิ่นมัสก์ ช่วยเติมความอบอุ่นและที่บางเบาแต่ลุ่มลึกในแบบฉบับของหญิงสาวยุคใหม่ ซึ่งท็อปโน้ตส์ จะเป็นกลิ่นของ ส้มแมนดาริน และพิงค์ เปปเปอร์คอร์น ส่วนฮาร์ทโน้ตส์ จะเป็นกลิ่นของ ดอกพลัม และดอกโบตั๋น และเบสโน้ตส์ จะเป็นกลิ่นของ มัสก์ และแซนดัลวู้ด

“น้ำหอม Burberry Her Eau de Toilette นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากสวนต่างๆ ในลอนดอนช่วงฤดูใบไม้ผลิ การผสมผสานกลิ่นของดอกพลัม (ซากุระ) ซิตรัส และกลีบพีโอนีอันบอบบาง มอบสัมผัสสดชื่นแห่งสายลม และกลิ่นหอมหวานเหนือคาดหมาย ส่วนความละมุนของกลิ่นแซนดัลวู้ดและกลิ่นจางๆ ของมัสก์ มอบภาพลักษณ์อันบอบบางซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของหญิงสาวแห่งยุค” ฟรานซิส คอร์กดิฌง กล่าว พบกับ Burberry Her Blossom ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์น้ำหอม Burberry ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และร้าน Sephora ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ Burberry.com ขนาด 100 ม.ล. ราคา 5,000 บาท ขนาด 50 ม.ล. ราคา 3,500 บาท ขนาด 30 ม.ล. ราคา 2,400 บาท และแบบลูกกลิ้ง ขนาด 7.5 มล. ราคา 1,200 บาท
อัพเดทเทรนด์บิวตี้อื่นๆ ได้ที่นี่ : BEAUTY

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม