'สู่ขวัญ' แท็กทีม 'ริต้า' เสิร์ฟความสวย บินไกลร่วมงานเปิดตัว ลังโคม ณ กรุงปารีส

12 ก.ค. 62
คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ต้องมั่นใจอยู่ตลอดเวลา Lancôme (ลังโคม) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส จึงได้จัดงาน “Lancôme New Advanced Génifique Serum International Event” ชวน 2 สาว สู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลังโคม ประเทศไทย และศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมด้วยคุณป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าชื่อดังของของเมืองไทย พร้อมด้วยช่างผมมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา และ คุณ MINTCHYY BEAUTY BLOGGER บินตรงร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเซรั่ม “New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ จีนีฟิก)” ที่โด่งดังเป็นอันดับหนึ่งของลังโคม ณ Musée de l'Homme กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

งานนี้ 2 สาวสวยอย่าง สู่ขวัญ บูลกุล และ ศรีริต้า เจนเซ่น มาพร้อมลุคที่เนรมิตรโดยช่างแต่งหน้ามากฝีมือ ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี

พร้อมกับการเป็นแขกคนพิเศษของลังโคม เลยขอจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กพาไปสัมผัสกับสุดยอดนิทรรศการที่รวบรวมนวัตกรรมความงามแห่งอนาคต Microbiome (ไมโครไบโอม) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ลังโคม ที่ได้ค้นพบทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญ โดยใช้เวลาในการคิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี ให้สาวๆ ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับการบำรุงผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ จนกลายเป็น New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ จีนีฟิก) ซึ่ง Lancôme ไม่ได้ดูแลแต่เพียงเซลล์ผิวที่เราบำรุงเพียงอย่างเดียว แต่ยังก้าวข้ามมาดูแลสิ่งที่เรียกว่า “Microbiome” ทำให้คุณได้มีผิวสวยและกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง เพียงขวดเดียว ความพิเศษของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะแบรนด์แอมบาสเดอร์และนางเอกสาวยังได้รับเกียรติเข้าร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ New Advanced Génifique (นิว แอดวานซ์ จีนีฟิก เซรั่ม) แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร

พบกับ “NEW ADVANCED GÉNIFIQUE” ณ เคาน์เตอร์ลังโคมทุกสาขาเร็วๆ นี้ และสามารถติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมของ Lancôme ได้ที่ www.facebook.com/LancomeThailand, https://lancome.co.th หรือทาง Line Official: @LancomeOfficial
อัพเดทเทรนด์บิวตี้อื่นๆ ได้ที่นี่ : BEAUTY

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม