สาวใหญ่ ขับ “แกร็บเลดี้” ถูกหลอกฆ่ามัดมือชิงทรัพย์หมกป่า

16 ม.ค. 66

สาวใหญ่วัย 50 ดวงซวย ขับ “แกร็บเลดี้” ถูกโจรใจโหด หลอกฆ่าชิงทรัพย์ มัดมือทิ้งหมกในป่าหญ้าข้างทาง นนทบุรี คนร้ายสารภาพนำรถไปขาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุ พบศพหญิงถูกมัดมือทิ้งในป่าหญ้าข้างทาง ภายในซอยวัดท่าเกวียน ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทาง พบศพหญิงเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นางเกศยุคนธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี อาชีพแกร็บคาร์ สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกมัดมือด้วยเชือกผ้าสีน้ำเงิน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 เวลา 21.00 น. นายธยา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่านางเกศยุคนธ์ ซึ่งเป็นภรรยา ขับรถยนต์รับผู้โดยสารผู้หญิงชื่อ น.ส.มิน (นามสมมติ) จากแฟลตปลาทอง รังสิต เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อมาส่งที่ อ.บางบัวทอง เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ผู้โดยสารได้บอกให้กับนางเกศยุคนธ์รอเพื่อน เพื่อมาชำระเงิน นางเกศยุคนธ์จึงรอ จากนั้นนายธยา ไม่สามารถติดต่อนางเกศยุคนธ์ได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

จากการสอบสวน ทราบว่าคนร้ายได้ให้แฟนสาวที่เพิ่งคบกันได้ 2 เดือน เรียกแกร็บคาร์ ประเภทแกร็บเลดี้ จากแฟลตปลาทอง รังสิต เพื่อมาส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง เวลาประมาณ 10.30 น. หลังจากนั้นได้ลงมือก่อเหตุภายในรถจนเสียชีวิต

ต่อมาเวลา 18.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณแฟลตปลาทอง รังสิต หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุที่นำศพไปทิ้งไว้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าชิงทรัพย์ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่านำรถไปขาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส