เปิดประวัติ Miss Universe 2022 “อาร์บอนนีย์ กาเบรียล” แฟชั่นดีไซเนอร์รักษ์โลก

15 ม.ค. 66

เปิดประวัติ Miss Universe 2022 “อาร์บอนนีย์ กาเบรียล” (R'BONNEY GABRIEL) แฟชั่นดีไซเนอร์รักษ์โลก สาวงามวัย 28 ปี จาก USA ผู้คว้ามงกุฎจักรวาลครั้งที่ 71

“อาร์บอนนีย์ กาเบรียล” เกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 1994 ที่เมืองฮูสตัน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐฯอเมริกา เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-ฟิลิปปินส์ โดยพ่อของเธอเป็นดอกเตอร์ด้านจิตวิทยาชาวฟิลิปปินส์ ส่วนแม่เป็นชาวเทกซัส

“อาร์บอนนีย์ กาเบรียล” มีอาชีพเป็นนางแบบ และเป็นดีไซเนอร์ที่มีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองภายใต้ชื่อ R’Bonney Nola ซึ่งยึดกรรมวิธีแบบยั่งยืน นอกจากนี้ยังเป็นครูสอนเย็บผ้าที่ Magpies and Peacocks องค์กรไม่หวังผลกำไร ด้วยแนวคิด “แฟชั่นเป็นพลังแห่งความดี” เธอจึงสอนวิชาตัดเย็บเสื้อผ้าให้กับผู้หญิงที่รอดชีวิตจากการค้ามนุษย์และความรุนแรงในครอบครัวภายใต้โครงการ “MAKR”

โดย “อาร์บอนนีย์ กาเบรียล” ตอบคำถามในรอบ 3 คนสุดท้ายเพื่อชิงมงจักรวาล ว่า 

ถ้าคุณได้รับตำแหน่ง Miss Universe 2022 คุณจะทำงานในฐานะตัวแทนขององค์กรอย่างไร เพื่อส่งเสริมพลังอำนาจและความก้าวหน้าขององค์กร ?

“ฉันใช้ภาวะผู้นำเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลง ในฐานะที่ฉันทำงานเป็นดีไซเนอร์ 13 ปี ฉันจะใช้แฟชั่นที่ดีงามเป็นตัวแทนกระบอกเสียงเพื่อความเปลี่ยนแปลง ในการตัดเย็บเสื้อผ้าฉันลดมลพิษด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล ฉันยังฝึกสอนการตัดเย็บให้กับผู้หญิงที่เผชิญกับการค้ามนุษย์และความรุนแรงในครอบครัว และเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เราต้องลงทุนในผู้คน ในชุมชน และใช้ความสามารถเฉพาะตัวของทุกคนในการสร้างความเปลี่ยนแปลง เราทุกคนมีความพิเศษในตัวเอง และเราจะปลูกฝังเมล็ดพันธุ์นั้น นำไปสู่ความเปลี่ยนแปลง”

Miss Universe 2022

Miss Universe 2022

Miss Universe 2022

Miss Universe 2022

Miss Universe 2022

Miss Universe 2022

Miss Universe 2022

Miss Universe 2022

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส