“แม่เฒ่า” นั่งรอพระ หน้ามืดตกบันไดเสียชีวิต ก่อนได้ตักบาตรวันเกิด

15 ม.ค. 66

สลด! “แม่เฒ่า” เจ้าของธุรกิจซื้อขายกุ้ง นั่งรอพระ เพื่อตักบาตรวันเกิด แต่หน้ามืดฟุบตกบันไดบ้าน เสียชีวิตก่อนได้ใส่บาตร

วันที่ 15 ม.ค. 66 ร.ต.อ.ชัยศรี ผลดี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งว่ามีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์ สมุทรสงคราม

โดยในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทรงไทยหลังใหญ่ 2 ชั้น ยกสูงตั้งอยู่ใน ต.คลองเขิน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม มีบันไดปูนขึ้นตัวบ้านจำนวน 14 ขั้น บริเวณพื้นชั้นล่างสุด พบศพ นางสมจิตร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 80 ปี นุ่งกางเกงผ้าสีน้ำเงินลายการ์ตูน ใส่เสื้อคอกระเช้าสีแดง นอนหงายเสียชีวิต ขณะที่รอบข้างมีญาติๆ ร่ำไห้เสียใจ ใกล้กันพบข้าวสุก และชุดอาหารที่เตรียมใส่บาตร

บันได

ทั้งนี้นายเอก (นามสมมติ) ชาวลาว ลูกน้องทำงานให้บ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดของนางสมจิตร์ แต่นางสมจิตร์ไปหาหมอที่รพ. วันนี้จึงมีโอกาสใส่บาตรวันเกิด ก่อนเกิดเหตุนางสมจิตร์มานั่งรอใส่บาตร จู่ๆก็กระอักเลือดหน้ามืดฟุบกลิ้งตกบันไดจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่านางสมจิตร์เป็นเจ้าของธุรกิจรับซื้อขายกุ้งรายใหญ่ใน จ.สมุทรสงคราม โดยป่วยเป็นโรคประจำตัว เช่น โรคปอด ความดัน เบาหวาน ก่อนเกิดเหตุสันนิษฐานว่า ขณะที่รอใส่บาตรนางสมจิตร์อาจจะหน้ามืดตกบันไดเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนางตะเคียนต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส