ซีรีส์ดีๆ คอนเทนต์โดนๆ ใน Netflix เดือนกรกฎาคมนี้

11 ก.ค. 62

Designated Survivor: 60 Days

กำหนดออกอากาศ: 1 กรกฎาคม 2562

Designated Survivor: 60 Days ฉบับเกาหลี ดัดแปลงบทมาจากซีรีส์ชื่อดังของอเมริกาเรื่อง Designated Survivor โดยเนื้อเรื่องยังคงเหมือนกับซีรีส์ต้นฉบับ แต่สอดแทรกเรื่องราวความจริงของสังคมเกาหลีมากขึ้น ถ่ายทอดเรื่องราวของนักการเมืองที่เคยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสิ่งแวดล้อม และได้ขึ้นเป็นประธานาธิบดีหลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งคร่าชีวิตรัฐมนตรีทุกคนที่ตำแหน่งสูงกว่าเขา ทำให้เขาจำเป็นต้องขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งแทน

ปาร์คมูจิน รับบทโดย จี จิน-ฮี (จากเรื่อง แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง) นักวิทยาศาสตร์ที่ผันตัวเองมาเป็นนักการเมืองต้องเผชิญกับความลำบากในการพยายามทำตัวเป็นส่วนหนึ่งในแวดวงการเมือง ปาร์คต้องรับหน้าที่รักษาการประธานาธิบดีเป็นเวลา 60 วัน ซึ่งในระหว่างที่ปาร์ครับตำแหน่งนี้ เขาไม่มีแม้แต่ประสบการณ์และไม่เต็มใจที่จะทำ แต่ต้องพยายามคลายปมเบื้องหลังการโจมตีให้ได้ นอกจากนี้ยังมี ลีจุนฮยอค (จากซีรีส์เรื่อง Stranger) มารับบทเป็น โอยองซอค ผู้บัญญัติกฎหมายอิสระ ที่ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อ แต่ยังมีความมั่นใจและไฟแรง  ซึ่งตรงข้ามกับปาร์คโดยสิ้นเชิง

ซีรีส์รีเมคฉบับนี้ยังมีตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามา นั้นคือ ฮันจูซึง หัวหน้าเลขาธิการประธานาธิบดี (รับบทโดย ฮอจุนโฮ  ผู้ที่แสดงในซีรีส์สุดฮิตของ Netflix อย่างเรื่อง Kingdom) ฮันเป็นคนที่สงบและสุขุม เขามีเส้นแบ่งระหว่างชีวิตส่วนตัวและเรื่องสาธารณะอย่างชัดเจน  ทำให้สถานการณ์ของเขาและปาร์คเริ่มตึงเครียด

Stranger Things 3 (สเตรนเจอร์ ธิงส์ 3)

กำหนดออกอากาศ: 4 กรกฎาคม 2562

ในปี 1985 ณ เมืองฮอว์คินส์ รัฐอินเดียนน่า ฤดูร้อนกำลังแผ่ความระอุไปทั่วเมือง โรงเรียนอยู่ในช่วงปิดเทอม ห้างใหม่ก็ได้เปิดขึ้นในเมือง เหล่าแก๊งค์ฮอว์คินส์กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องเผชิญกับความเป็นผู้ใหญ่ พร้อมกับเรื่องราวความโรแมนติกที่กำลังผลิบาน ทำให้เรื่องในกลุ่มซับซ้อนกว่าเดิม และเมื่อพวกเขาสามารถหาทางที่จะเติบโตโดยไม่ต้องแยกย้ายกันได้แล้ว อันตรายกลับกำลังคืบคลานเข้ามา เมื่อเมืองต้องเผชิญกับภัยร้ายทั้งจากศัตรูทั้งเก่าและใหม่ เหตุการณ์นี้ตอกย้ำอีเลเว่นกับเพื่อนให้รู้ว่าภัยร้ายนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ตอนนี้พวกเขาต่างต้องรวมกลุ่มกันเพื่อเอาชีวิตรอด และต้องจำไว้ว่ามิตรภาพนั้นแข็งแกร่งกว่าความกลัวเสมอ

Money Heist (La Casa de Papel) (ทรชนคนปล้นโลก)

กำหนดออกอากาศ: 19 กรกฎาคม 2562

หัวขโมยแปดคนจับตัวประกันมากมาย และขังตัวเองไว้ในโรงกษาปณ์แห่งสเปน ระหว่างนั้นเองผู้บงการเริ่มปั่นหัวตำรวจเพื่อทำตามแผนการอันแยบยล

SAINT SEIYA: Knights of the Zodiac (เซนต์เซย่า เทพบุตรแห่งดวงดาว)

กำหนดออกอากาศ: 19 กรกฎาคม 2562

เซย์ย่าและอัศวินจักรราศีต่างสาบานว่าจะปกป้องอาธีน่า เทพีกรีกที่กลับมาจุติใหม่ในสงครามการต่อสู้ของเธอกับเหล่าปีศาจร้ายที่มุ่งหมายจะทำลายล้างมนุษยชาติ

MY FIRST FIRST LOVE 2 (วุ่นนัก รักแรก ซีซั่น 2)

กำหนดออกอากาศ: 26 กรกฎาคม 2562

MY FIRST FIRST LOVE 2 (วุ่นนัก รักแรก ซีซั่น 2) ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตวัยรุ่นทั้ง 5 คน และความรู้สึกระหว่างแทโอ ซงอี และโดฮยอน ที่เดินทางมาถึงจุดที่พวกเขาเริ่มแยกไม่ออกระหว่างคำว่ามิตรภาพและความรัก ในขณะเดียวกัน ฮุนและการิน ได้ใกล้อาชีพในฝันอีกก้าวหนึ่ง

Orange Is the New Black: Season 7 (ออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ค)

กำหนดออกอากาศ: 26 กรกฎาคม 2562

"ออเรนจ์ อีส เดอะ นิว แบล็ค" เป็นซีรีส์ยอดฮิตติดลมบนจากฝีมือ เจนจิ โคฮาน ผู้สร้างเจ้าของรางวัลเอมมี่ สาดสีสันหลากเรื่องราวของนักโทษหลายก๊กในเรือนจำหญิง พร้อมสตรีมทุกซีซั่นในทุกภูมิภาค ยกเว้นแอฟริกา

   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส