"จิ๊บ คีตภัทร" โต้ข่าวลือนางเอกดังโดนแบล็กเมล์ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด!

13 ม.ค. 66

"จิ๊บ คีตภัทร" โพสต์ไอจีชี้แจงโต้ข่าวลือนางเอกดัง ถูกข่มขู่แบล็กเมล์แลก 4 แสน ลั่นเอาเรื่องคนที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงถึงที่สุด!

ทำเอาชาวเน็ตนั่งไม่ติดกันเลย สำหรับกระแสร้อนแรงกระฉ่อนในโลกออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นที่มีข่าวลือว่ามีอดีตนางเอกอักษรย่อ จ. ถูกขู่ปล่อยคลิปฉาวแบล็กเมล์เรียกเงินกว่า 4 แสนบาท ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตคาดเดาไปต่างๆ นาๆ แต่ที่พุ่งเป้าและหลายคนคาดเดาไปกันใหญ่เห็นจะเป็นนางเอกสาว "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" ที่ถูกโยงเข้ากับประเด็นนี้ ทำให้เจ้าตัวเสื่อมเสียชื่อเสียงจนต้องออกมาปกป้องต้องเอง

จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์

ล่าสุดสาว “จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์”ได้ออกมาโพสต์ไอจีชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า “ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้ เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆอย่างในข่าว

จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหาย จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ

จิ๊บ คีตภัทร

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Keetapat (@keetapat)

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส