สาวทอมสาบานโต้ใส่ร้ายครูบาไก่คลิปเสียงว่อนขอจบ ศิษย์แฉพิรุธลายผ้าปูเตียง (คลิป)

12 ม.ค. 66

จากกรณีมีการเปิดเผยในโลกโซเชียลว่า อดีตโยมอุปัฏฐากของครูบาไก่ พระเกจิดังในจังหวัดขอนแก่น ออกมาแฉพฤติกรรมของครูบาไก่ โดยส่งภาพของลับส่งไปให้ผู้ชายที่คบหากันเป็นแฟน โดยอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนช่วยตรวจสอบว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร และเพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ถูกกล่าวหาด้วย

640435

วันที่ 12 ม.คม 66 น.ส.วาสนา เคลือบสูงเนิน หรือ อิคคิว อายุ 33 ปี ผู้เปิดโปง และแฟนสาวได้เดินทางไปยังวัดพระแก้ว เพื่อไหว้ขอพรให้รอดพ้นจากสิ่งไม่ดี พร้อมยังสาบานหากสิ่งที่ตนเองออกมาพูดไม่เป็นความจริง ขอให้มีอันเป็นไปภายใน 3-7 วัน

422543

น.ส.วาสนา เปิดเผยว่า ตนเองเป็นทอมไม่ใช่เป็นผู้ชายอย่างที่คนที่ติดตามข่าวสงสัย ตนเองรู้จักครูบาไก่มา 1-2 ปี ปกติหากตนเองจะคุยกับครูบาไก่ ตนเองคุยแต่เรื่องงาน เรื่องการสร้างศาสนสถานในวัด ตนเองทำบุญเยอะเป็นล้าน ตอนนี้เหลือเพียงสองแสนกว่าบาท ซึ่งบางส่วนตนเองได้เงินคืนแล้ว

เรื่องราวที่เกิดขึ้นคือมีคนทักเฟซบุ๊กมาชื่อเจน บอกให้ครูบาปลดบล็อกเฟซบุ๊ก ตนเองจึงไปบอกครูบา ครูบาบอกว่าให้บล็อกไปเลย เจนจึงบอกอีกว่าบอกครูบาให้หน่อยถ้าหากไม่ปลดบล็อก เจนจะปล่อยภาพหลุดท่านครูบาไก่ท่านก็เฉย ๆ โดยเจนอยากได้แต่เงินจากครูบาไก่เพียงอย่างเดียวจำนวน 120,000 บาท ขณะนั้นที่เจนส่งหลักฐานมาให้ ตนเองยังรักและศรัทธาครูบาอยู่เสมอ พร้อมให้อภัย ตนเองจึงให้ครูบาไก่ปิดเฟซบุ๊กเพื่อล้างสิ่งไม่ดีทิ้ง

ประกอบกับก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ตนเองรู้จักกับพระที่ประเทศลาว จะให้ครูบาไก่ไปปฏิบัติธรรมภูเขาไฟ แต่พอมาเกิดเรื่อง ตนเองมองว่าไม่เหมาะ ตนเองจึงออกอุบายมาบอกครูบาไก่ ว่าพระที่ลาวไม่ว่าง ให้ไปปฏิบัคิธรรมในไทย ในถ้ำแทน ตนเองยืนยันว่า รูปอวัยวะเพศชาย เป็นรูปของครูบาไก่ริง แต่ไม่แน่ใจช่วงเวลา ซึ่งตอนที่ตนเองรู้จักกับครูบาไก่นั้น ท่านยังไม่มีรอยสัก

หลังตนเองทราบเรื่อง ตนเองรู้สึกเสียใจมาก เพราะมอบกาย ถวายชีวิต ให้ท่าน จึงทำให้ตัวเองประหยัดเงินมาก กินข้าวเหนียวจิ้มน้ำส้มตำ ดีสุดก็หมูทอด ไข่เจียว เพราะอยากช่วยงานวัด อยากเก็บเงินสร้างวัดให้เจริญรุ่งเรือง ส่วนตัวไม่ได้ติดต่อกับครูบามานานแล้ว และคนที่ชื่อเจนตนเองก็ถูกบล็อกและติดต่อไม่ได้ โดยส่วนตัวทราบว่าเป็นนักศึกษาอยู่ที่ กทม. เท่านั้น ตอนนี้คนเองตาสว่างขึ้นแล้ว ต่อจากนี้การทำบุญ คงจะไม่มากมายนัก และคงไม่ทุ่มให้วัดใดวัดหนึ่งแล้ว

960048

ทีมข่าวได้คลิปสนทนาเพิ่มเติมมา คลิป 1 เป็นเสียงสนทนา ระหว่างลูกศิษย์กับชายที่น่าจะเป็นครูบาไก่ ลูกศิษย์บอกว่ามีเรื่องจะถาม ถามว่าได้ทักไปหาคนชื่อเจนหรือไม่ โดยครูบาบอกส่าได้ไปบล็อกเฟซบุ๊กเจน ไม่คิดว่าเจนจะเที่ยวมักไปหาคนอื่น คลิป 2 โดยครูบาไก่ ก็บอกว่าไม่ได้ทีกหานายเจนก่อน แต่นายเจนพยายามจะคุยด้วย แต่ครูบาไก่ไม่อยากคุยด้วย ที่ขอเบอร์เพราะอยากจะถามว่าต้องการอะไร พยายามแก้ปัญหาแล้ว เป็นเรื่องเก่า เรื่องปัจจุบันไม่มี

และคลิปเสียง 3 อ้างว่า เป็นครูบาไก่คุยกับลูกศิษย์คนหนึ่งคุยว่า เป็นเรื่องเก่าจะคุยอย่างไรกับอิคคิวดี และพยายามหาทางติดต่อกับนายเจน ปัจจุบันไม่ได้คุยกับนายเจนแล้ว “ไม่รู้ว่ามันต้องการอะไร อยากให้เรื่องที่พลาดไปแล้วมันจบ ๆ ไป เราก็อยากจบเหมือนกัน” 

844674

นายธันยบูรณ์ จิตรเฉย อายุ 28 ปี อดีตลูกศิษย์ เล่าว่า ตนเองรู้จักครูบาไก่มาตั้งแต่ 6-7 ปีที่ผ่านมา เพราะอาศัยอยู่ในจังหวัดขอนแก่นเช่นกัน โดยตนเองเริ่มสังเกตตั้งแต่แรก ว่าครูบาไก่น่าจะไม่ใช่พระแท้ คือมีพฤติกรรม ตุ้งติ้ง และชอบเด็กขายหน้าตาดี ที่ผ่านมาก็จะมีผู้ชายหน้าตาดี แวะเวียนมาบวช ที่วัด จนคนในวงการสงฆ์รู้กัน ว่าครูบาไก่มีพฤติกรรมเป็นอย่างไน แต่ก็ไม่มีหลักฐาน ว่าท่านมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใครหรือไม่ จนกระทั่งล่าาุดที่มีภาพออกมา

ตนเองยืนยันชัดเจน ว่าภาพหลุดที่อกมาเป็นภาพของครูบาไก่จริง เพราะเคยไปนอนบนกุฏิครูบาไก่ แล้วจำผ้าบนที่นอนได้ วันที่ตนเองขึ้นไปนอนกับครูบาไก่ ตนเองนอนพื้น ส่วนครูบาไก่นอนอยู่บนที่นอนไม่ได้มีอะไรเกินเลย

ก่อนหน้านี้ที่ตนเองรู้จักกับพี่อิคคิวและพี่บุ๋ม เคยเตือนแล้วว่าอย่าทำบุญมากจนเกินควร เพราะกลัวจะเกิดเรื่องแบบนี้ ที่ตนเองออกมากล้าพูดเพราะอยากช่วยคนดี สูญเสียเงินส่วนคัวทำบุญให้วัดไปเป็นเงินหลักล้านแต่ถูกปรักปรำว่าเอาเงินวัดไป ซึ่งส่วนตัวก็ยืนยันว่าพี่บุ๋มพี่อิคคิวไม่เคยมีพฤติกรรมยักยอกเงินวัด ส่วนตัวอยากให้ครูบาไก่ออกมารับผิดชอบออกมาแสดงตัวหากบริสุทธิ์จริง หรือเรื่องที่พูดไม่จริงก็ควรออกมาพูดตรง ๆ

953708

ขณะที่บรรยากาศภายในวัดป่าปฐมเทวาบูรพาราม วันนี้หลังปิดข่าวข่าวอัมรินทร์ทีวีเดินทางไปเก็บบรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา แต่ยังคงมีประชาชนเดินทางมาแวะกราบไหว้และเที่ยวชมวัด  นอกจากนี้ ระหว่างที่ทีมข่าวเดินสำรวจภายในวัด เราไปพบว่า หลังจากครูบาไก่ ไม่อยู่วัด วัดนั้นเงียบมาก เหลือเพียงพระลูกวัด ประมาณ 3-4 รูป และคนเลี้ยงช้างที่มาให้อาหารช้างเท่านั้้น

ส่วนบ่อจระเข้ที่ครูบาไก่สร้างไว้ พบว่า มีจระเข้ 3 ตัวอยู่ในบ่อ แต่ปรากฎว่า มีจระเข้ 1 ตัว ได้ตายอยู่ในบ่อ ซึ่งคาดว่า น่าจะหลายวันแล้ว เนื่องจาก ส่งกลิ่นเหม็น และแมลงวันตอมแล้ว ส่วนน้ำในบ่อจระเข้ก็ขุ่นมาก ซึ่งไม่รู้ว่า ได้มีคนเข้ามาดูแลให้อาหารพวกมันอยู่หรือไม่ ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ไม่รู้ว่า มันตายเพราะหิวอาการ หรือ ตายเพราะสาเหตุใด

946928

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของครูบาไก่ ซึ่งบ้านหลังนี้คือบ้านของครูบาไก่ที่อยู่ตั้งแต่เด็กก่อนครูบาไก่จะไปบวชเป็นพระ นางสมพิศ โพธิ์พัฒน์ อายุ 61 ปี แม่เลี้ยงของครูบาไก่ซึ่งเป็นคุณครูที่เลี้ยงครูบาไก่มาตั้งแต่เล็ก เล่าให้ทีมข่าวฟังทั้งน้ำตา บอกว่า ครูบาไก่นั้นเป็นเด็กที่มีชีวิตน่าสงสารตั้งแต่เด็ก เพราะพ่อแม่เสียชีวิตตั้งแต่เล็ก ไม่มีเงินเรียนหนังสือ บ้านยากจน หลังจากนั้นครูบาไก่จึงได้ไปบวชเป็นสามเณร เพื่อศึกษาธรรมมะจนถึงปัจจุบัน

ตนเองทันทีที่ทราบข่าว ครูบาไก่ถูกคนชื่อนายเจน และนางสาววาสนา ออกมาแฉ เรื่องมีพฤติกรรไม่เหมาะสมทางเพศ ถ่ายรูปโชว์ของลับให้อีกฝ่ายดู ตนเองยืนยันว่า ตนเองไม่เชื่อเด็ดขาดว่า ครูบาไก่ ลูกชายของตนเอง จะมีพฤติกรรมแบบนั้น ลูกชายของตนเองถูกใส่ร้าย และคนที่ใส่ร้ายครูบาไก่แบบนี้ มันชั่วมาก ตนเองอยากจะถามว่า มันทำได้อย่างไร มาใส่ร้ายลูกชายตนเองทำไม คนนับถือ ศรัทธาครูลูกชายก็มีเยอะมาก ทำไมถึงมาทำแบบนี้ และตนเองไม่เชื่อว่า ลูกชายจะมีพฤติกรรมแบบนี้

มือที่จับของลับ ในรูปตนเองเห็นแล้วจากข่าว ตนเองเลี้ยงครูบามาตั้งแต่เด็ก ตนเองรู้ดี และตนเองรับไม่ได้ที่ลูกชายถูกใส่ร้ายแบบนี้ ชาวบ้านทุกคนต่างสงสารครูบาตอนนี้มากที่มีคนโจมตีอย่างหนัก ที่ผ่านมา พระครูบา รักในพระพุทธศาสนา ทั้งชีวิตให้กับพระธรรม ตั้งแต่เด็กขนาดครูบา เจอพระพุทธ รูปปั้นพระที่มีคนมาโยนทิ้งหัวขาด แขนขาด ครูบายังเก็บมาปั้นพระให้เหมือนเดิม ครูบาจะไปทำเรื่องเสื่อมเสียแบบนั้นเป็นไปไม่ได้

ส่วนเรื่องเงินทำบุญ วันนี้ นักข่าวก็เห็นว่า ขนาดบ้านของครูบาเองยังทั้งเก่าและลำบากขนาดนี้ ครูบา ทั้งชีวิต นำเงินมาสร้างวัด สร้างพระพุทธรูปทั้งหมดไปดูได้เลย ไม่มีการเอาเงินทำบุญมาใช้ส่วนตัวแน่นอน หรือให้ครอบครัวแน่นอน เรื่องทั้งหมดตนเองอยากถามกลับไปยัง นางสาววาสนา และนายเจน ที่ออกมาใส่ร้ายลูกชาย ว่า มันทำแบบนี้ทำไม นายเจนตอนนี้มันอยู่ที่ไหน มันเป็นใคร มันอยากได้เงินเท่าไหร่ เดี๋ยวตนเองจะเป็นคนหาไปให้มันเอง

และหากครูุบาไก่ ลูกชายได้ยินตนเองอยู่ตอนนี้ อยากบอกว่า แม่รักลูกมาก สามารถตายแทนได้ ถ้าลูกติดคุกแม่ยังติดคุกแทนได้เลย และถึงแม้ลูกชายจะผิดจริง และต้องใส่ผ้าขาวแทน ตนเองก็ยังจะศรัทธา และจะตามไปกราบไหว้เหมือนเดิม และยังรักลูกเหมือนเดิม ไม่เคยคิดรังเกียจลูกคนนี้

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส