"น้ำตาล ชลิตา" เคลียร์ดราม่าเคาะท็อป 5 ไม่มี "แอนนาเสือ" ถ้าไม่เชียร์ไม่ตื่นมาดู

12 ม.ค. 66

พี่จะเทยอย่าคิดมาก ! "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และท็อป 6 จักรวาล โพสต์รัวๆ หลังเคาะท็อป 5 รอบพรีลิมมินารี Miss Universe ไม่มีชื่อ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

โดยวันนี้ 12 ม.ค. 2566 เปิดศึกจักรวาล Miss Universe 2022 รอบพรีลิมมินารี งานนี้ตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เปิดตัวอย่างว้าวในรอบแนะนำตัว ก่อนจะเดินสวยสับแตกมาในรอบชุดว่ายน้ำและปิดท้ายแบบแฟนนางงามตายตาหลับในชุดราตรีที่สวยสะพรึงไม่อาจละสายตา

ด้านนางงามรุ่นพี่อย่าง "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" โพสต์เฟซบุ๊กเคาะท็อป 5 ดังนี้

"Top 5 Curacao,Dominican Republic,Puerto Rico, Venezuela,USA พี่จะเทยว่าไง"

"ฉันเลือกไม่ได้ อย่ามาทัวร์ลงนะ แต่ฉันว่ายังไงไทยเราก็เข้า อันนี้ดูจากโดยรวม จบ ปิดแถลงการณ์ นอนละ" , "ฉันไม่ใช่กรรมการแกร อย่าคิดมาก ดูตามหน้าจอ"

ต่อมา "น้ำตาล ชลิตา" ได้เคาะให้ "แอนนาเสือ" อยู่ในท็อป 10 ดังนี้
"Top 10 Curacao, Dominican Republic, Puerto Rico, Venezuela, USA, Thailand, Mexico, Philippines, Colombia, Italy ที่ชอบนะ"

หลังจากโพสต์ดังกล่าว กลายเป็นที่วิจารณ์กันสนั่นในกลุ่มแฟนนางงาม "น้ำตาล" จึงได้ออกมาโพสต์อีกว่า

"ตื่นละ พี่จะเทยอย่าคิดมาก ตูไม่ใช่กรรมการ ไม่ได้ใส่ไม่ใช่ไม่เชียร์ไทย จะบ้าตายไม่เชียร์ได้ไง ใครก็อยากได้มงทั้งนั้นแหละ แค่ดูตามที่เห็นแค่นั้น เชียร์ให้สนุก เคารพซึ่งกันและกัน อย่ามากัด ทำตัวสั_ดา_ต่ำ แค่นั้น"

"วันที่ 15 อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สายสะพายไทยแลนด์กันนะค้า ส่งใจไปรัวๆ ขอให้ผีกะเลียหน้าน้อง กรรมการอึ้ง กดคะแนนเข้ารอบแบบทะลุสุดๆไปเลย"

"เอางี้นะ คือถ้าไม่เชียร์ไม่ตื่นมาดู เราก็ดูตามที่เราเห็น แล้วเราก็ไม่ได้วิจารณ์อะไรไปในทางที่ไม่ดีเลยสักนิด แล้วสำหรับคนที่เอานต.ไปแขวนไปด่า บอกไม่รู้กาละเทศะ ไม่ให้กำลังใจนู้นนี่ ทำไมไม่ทักไปส่วนตัว จะบอกว่านต. ไม่ได้สนิทกับแอนนา ไม่ได้มีไลน์อะไรเลย คือทุกคนก็เห็นหมดตามเนื้องาน เราไม่ได้บอกเลยว่าแอนนาทำได้ไม่ดี แค่จุดเล็กๆ ที่เอ้อ ถ้าน้องทำได้มันจะจึ้งใจมากแค่นั้น เคารพความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง แล้วคนที่เอาไปเปรียบเทียบ คือจะเปรียบเทียบไปเพื่ออะไร ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ทั้งนั้น เลิกเถอะนิสัยแบบนี้อ่ะ"

"เอาจริงนะเป็นแบบนี้ต่อๆ ไปก็อาจจะไม่มาพูดเชียร์อะไรแบบนี้ละ ทำอะไรก็ผิดไปหมด"

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา เคลียร์ดราม่าเคาะท็อป 5

น้ำตาล ชลิตา เคลียร์ดราม่าเคาะท็อป 5

น้ำตาล ชลิตา เคลียร์ดราม่าเคาะท็อป 5

น้ำตาล ชลิตา เคลียร์ดราม่าเคาะท็อป 5

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

แอนนา เสืองามเอี่ยม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส