“ฝน ธนสุนทร” เผยเลขเด็ดตรงเลขแม่ผึ้ง หลังร้องเพลงถวาย"หลวงพ่อกวย"

12 ม.ค. 66

"ฝน ธนสุนทร" เจ้าหญิงลูกทุ่ง ร้องเพลงถวายหลวงพ่อกวย จ.ชัยนาท พร้อมเผยเลขเด็ดทำแฟนๆ อึ้งตรงกับครั้งร้องเพลงถวายแม่ผึ้ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์"

12 ม.ค.2566 ฝน ธนสุนทร ฉายา“เจ้าหญิงลูกทุ่ง” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังของเมืองไทย เดินทางมายังวัดโฆสิตาราม ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาทเพื่อกราบไหว้ “หลวงพ่อกวย” เกจิชื่อดังของภาคกลาง ซึ่งตอนนี้มีลูกศิษย์ลูกหามากมายรวมถึงผู้คนหลั่งไหลมาจากทุกสารทิศเพื่อมากราบไหว้ขอพร

เจ้าหญิงลูกทุ่ง

โดยวิธีการกราบไหว้นั้น จะกราบไหว้สรีระสังขารของหลวงพ่อกวย บรรจุอยู่ในโลงแก้ว และมากราบไหว้รูปเหมือนที่ด้านหน้าพร้อมถวายเครื่องดื่มและบิดฝา เอาเลขกลับไปเสี่ยงโชค ให้โชคกับผู้คนที่มากราบไหว้มาแล้วนักต่อนัก โดยทาง “ฝน ธนสุนทร”บิดออกมาได้เลข

ฝน ธนสุนทร

ฝน เผยว่า วันนี้มาร้องเพลงถวายหลวงพ่อกวยเป็นวัดสุดท้าย วัดที่ 4 ตามความตั้งใจขณะร้องเพลงถวายมีลมผัดผ่าน เสมือนหลวงพ่อรับรู้แล้ว ส่วนที่เลือกมาวัดนี้เพราะมีความผูกพันธ์กับหลวงพ่อกวย ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

เลขเด็ดฝน ธนสุนทร

เพราะอดีตชาติของตนเชื่อว่าเป็นบริวารของหลวงพ่อ เป็นสุนัขชื่อเจ้าธงที่หลวงพ่อกวยเลี้ยง ครั้นยังมีชีวิตอยู่วันนี้จึงมาร้องเพลงถวายและขอพรให้การงานปังๆ ยิ่งๆ ขึ้นไป ตอนนี้กำลังใจเต็มร้อยพร้อมลุยงานเพลง ฝากแฟนๆ ติดตามผลงานเพลง ส่วนครั้งนี้เกิดเรื่องปาฏิหารย์ขึ้นอีก เพราะเลขฝาเครื่องดื่มเป็นเลขเดียวกับที่ตนเขย่าติ้ว เมื่อครั้งไปที่วัดทับกระดานตอนร้องเพลงถวายแม่ผึ้ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เป็นเลข 809

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส