เตรียมตัวให้พร้อม JAY B ENCORE IN BANGKOK รับรองใกล้ชิดมากกว่าเดิม!

11 ม.ค. 66

เหล่าแฟน ๆ เตรียมบัตรกันให้พร้อม ใกล้ที่จะได้เจอเพื่อนรักแล้ว! “JAY B” (GOT7) กลับมาประเทศไทยอีกครั้งให้แฟน ๆ หายคิดถึง กับงาน 2022 WORLD TOUR JAY B TAPE: PRESS PAUSE ENCORE IN BANGKOK ถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายที่เพื่อนบีตั้งใจกลับมาเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

jayb_2

จากความสำเร็จของคอนเสิร์ตครั้งก่อนในประเทศไทยที่บัตรหมดทุกที่นั่งทั้ง 3 รอบการแสดง “BEX (Bangkok Exhibition)” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ปผู้จัด ร่วมกับ “YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส)” และ “PROUD2 (พราวด์ทู)” การันตีงานครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพราะกลับมาในสเกลที่ใหญ่กว่าเดิม และมี Setlist เพลงใหม่ที่ไม่เคยโชว์ที่ไทยมาก่อน พร้อม Production สุดอลังการจากทีมงานคุณภาพ และพิเศษที่สุดกับเวทีสุดใกล้ชิดที่คอนเสิร์ตไหนก็ให้คุณไม่ได้ ซึ่ง “JAY B” เป็นคนออกแบบเองทั้งหมด!

jayb_3

ใครที่มีบัตรแล้วเตรียมพบกันในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 18:00 น. (เวลาประเทศไทย) และ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) “2 รอบการแสดง” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

jayb_1

ส่วนแฟน ๆ คนไหนที่ยังไม่มีบัตร สามารถซื้อบัตรได้ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com มาร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีคอนเสิร์ตปิดท้ายของ “JAY B” ด้วยกันนะ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert และ TikTok: @BEXSpace

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส