ลุงขับสองแถวเล่านาที 2 โจ๋ขี่ จยย. ชนกระจกข้าง ถาม "ชนกูทำไม" ซ้ำเตะเสยหน้า คนเห็นเดินมาถามแต่ไม่ช่วย

9 ก.ค. 62
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าเหตุการณ์ คุณตาถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ขณะขับรถสองแถว หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา โดยระบุว่า คุณตาออกไปทำงาน มีรถมอเตอร์ไซค์ผู้ชายไม่ทราบทะเบียน ขับมา 2 คน แล้วเฉี่ยวที่กระจกรถของคุณตาจนพับ แล้วขับหนีไป จากนั้น ผู้ชาย 2 คนกลับมาพร้อมทำร้ายคุณตา แล้วถามว่า “มึงชนกูเหรอ” แล้วคุณตาสลบไป ได้รับบาดเจ็บเลือดออกหน้าบวม มีแผลที่คาง จึงขอความเห็นใจหากใครเห็นเหตุการณ์ให้ช่วยบอก และหากสามารถจับคนร้ายได้จะมีรางวัลนำจับ 10,000 บาท
อาการบาดเจ็บ
อาการบาดเจ็บ
ล่าสุด วันที่ 9 ก.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังจังหวัดนครราชสีมา นายสังเวียน ผาวัง ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขับรถสองแถวประจำทาง สายเทคโนโลยีสุรนารี-เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วันเกิดเหตุ 6 ก.ค. 62 ขณะที่ตนรับผู้โดยสารตามปกติ เมื่อถึงแยกประตูน้ำ เวลา 07.50 น. ก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับมาชนรถตนจนกระจกมองข้างขวาพับไปด้านหน้า เมื่อหันไปมองเห็นแค่ด้านหลัง พบว่าเป็นผู้ชาย 2 คน ไม่ใส่หมวกกันน็อก ตนก็ไม่ได้สนใจ เอามือออกมาพับกระจกรถกลับเป็นปกติ
นายสังเวียน ผาวัง ผู้บาดเจ็บ
จากนั้นเวลา 08.20 น. ขณะที่ตนจอดรถส่งผู้โดยสารคนสุดท้าย ที่บริเวณถนนสืบศิริ ก่อนถึงแยกปักธงชัย ระหว่างนั้นตนหันไปเก็บเงินและทอนเงินให้ผู้โดยสารที่กระจกด้านซ้าย มีผู้ชายใส่หมวกกันน็อกเดินมาเคาะกระจกด้านขวา ก่อนจะเปิดประตู พูดว่า “มึงชนกูทำไม” แล้วเตะเข้าที่ใบหน้าตน จากนั้นตนก็ไม่ได้สติ เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าเลือดไหลกลบปาก และมึนศีรษะ โดยช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าจึงไม่มีใครเข้ามาช่วย มีแค่ผู้หญิง 2 คน เดินเข้ามาถามว่า ไปชนอีกฝ่ายจริงหรือไม่ เมื่อตนปฏิเสธ อีกฝ่ายก็เดินไปไม่ได้ช่วยเหลือ
สาธิตการชนกระจกข้างจนพับ
จากนั้นตนจึงขับรถกลับมาที่บ้าน ก่อนจะไปแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้ตนไปหาหลักฐานมาเอง ทั้งนี้ หมอเอ็กซเรย์พบว่าไม่มีอาการน่าเป็นห่วง มีเพียงบาดแผลภายนอกเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจว่าคนที่ก่อเหตุเป็นคนเดียวกับคนที่ขับรถชนตน เพราะอีกฝ่ายพูดว่า “มึงชนกูทำไม” โดยก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยขับรถชนหรือมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ตอนนี้พยายามไปหาหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่พบ ซึ่งตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และอยากฝากบอกตำรวจให้สนใจคนธรรมดาหาเช้ากินค่ำ ที่ต้องการความยุติธรรมด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ