หนุ่ม ม.6 สอบติดหมอขอรับบริจาค เพจดังจับโป๊ะ ใช้ iPhone - Apple Watch จนจริงหรือ?

9 ม.ค. 66

งานเข้า! หนุ่ม ม.6 อ้างบ้านยากจนสอบติดหมอเปิดขอรับบริจาคผู้ใจบุญ เพจดังจับโป๊ะ ใช้ของแพง iPhone 12 Max - Apple Watch ชาวเน็ตสงสัย จนจริงหรือ?

จากกรณี หนุ่มวัย 18 ปี เรียนดีสอบติดแพทย์แต่บ้านมีฐานะยากจน จึงได้เปิดรับบริจาคจากผู้ใจบุญ ต่อมาได้ปิดรับบริจาค โดยไม่ได้ระบุว่ามียอดบริจาคเข้ามาเท่าไร ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด หนุ่มวัย 18 ส่องานเข้าเมื่อเพจ ข่าวปด สุดสัปดาห์ ขุดภาพ เจ้าตัวเซลฟี่ด้วยมือถือยี่ห้อ iPhone ที่ข้อมือสวมนาฬิกาลักษณะคล้าย Apple Watch โดยเพจฯ ที่ออกมาแฉ ระบุข้อความว่า

"ก่อนผมจะเป็นหมอ ผมเป็นขอทานมาก่อน" หนุ่มเมืองสุดเก่งสอบติดหมอคนแรกของโรงเรียน ผุดไอเดียเรียนฟรี ไม่ต้องเป็นหนี้ กยศ. ด้วยโมเดลน้อง__ เด็กจนไม่จริงในตัมนาล ที่สอบติดวิดวะภาคพิเศษ ม.เกษตร แล้วไม่มีเงินเรียน มาเปิดรับบริจาคเอาเงินไปจ่ายค่าเทอม แถมกล้องนิกรเท่ๆ ไว้เดินแอค_ใน ม.

หนุ่มเมืองลุงพาแม่มาถ่ายรูปด้วย iPhone 12 Max กดถ่ายรูปด้วย Apple Watch series 7 ขอเงินค่าเทอมเรียนจากพวกใช้แอนดรอยด์

ล่าสุดปิดรับบริจาคเรียบร้อย เตรียมเก็บกระเป๋าดื่มด่ำบรรยากาศนักศึกษาแพทย์แบบไม่ต้องดิ้นรนหาเงินค่าเทอม ให้ลำบากแม่ ลำบากตัวเองในอนาคต
ชื่นชมครับ"

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ยอดแชร์พุ่งกว่า 4.9 พันครั้ง ชาวเน็ตพากันตั้งคำถามเคสนี้ จนทิพย์ อีกหรือไม่? พร้อมจี้ให้เจ้าตัวและผู้ปกครอง ออกมาชี้แจงต่อกระแสที่เกิดขึ้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส