ประมวลภาพคอนเสิร์ต BLACKPINK ขนเพลงฮิตมาให้ชาว BLINK ร้องเต้นกันแบบจัดเต็ม

9 ม.ค. 66

ประมวลภาพคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK สมบููรณ์แบบ ทั้งระแบบ แสง สี เสียง พลุไฟ ทั้งหมดดูยิ่งใหญ่และลงตัว ขนเพลงฮิตมาให้ชาว “BLINK” ได้ร้องเต้นกันแบบจัดเต็ม

สิ้นสุดลงไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ของวง “BLACKPINK” (แบล็กพิงก์) สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งยุค ที่นำโดย “LISA” (ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ศิลปินชาวไทย), “JISOO” (จีซู), “JENNIE” (เจนนี) และ “ROSÉ” (โรเซ่) คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้น 2 วันคือ วันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ หรือ สนามศุภชลาศัย

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] เป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการโปรโมตอัลบั้ม “Born Pink” ผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของวง ที่ทางวงแบล็กพิงก์ได้ปล่อยออกมา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2565 โดยทางวงได้จัดคอนเสิร์ตสนับสนุนอัลบั้มดังกล่าว ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ เป็นที่แรกในช่วงกลางเดือนตุลาคม 2565 จากนั้นได้ออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก ไล่ไปจากในแถบอเมริกาเหนือ ต่อด้วยโซนยุโรปที่เพิ่งจัดจบไปเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

ครั้นพอเปิดศักราชใหม่ ปีกระต่าย 2566 แบล็กพิงก์ออกตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชีย โดยเลือกประเทศไทยบ้านเกิดของ ลิซ่า เปิดประเดิมเป็นที่แรก หลังจากนั้นก็จะออกทัวร์คอนเสิร์ตต่อไปยัง ซาอุดีอาระเบีย มาเลเซีย ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

การแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีในภาพรวมต้องบอกว่าค่อนข้างจะสมบููรณ์แบบ ทั้งระแบบ แสง สี เสียง พลุไฟ ทั้งหมดดูยิ่งใหญ่และลงตัว เช่นเดียวกับการแสดงของ 4 สาวที่ขนเพลงฮิตมาให้ชาว “BLINK” ได้ร้องเต้นกันแบบจัดเต็ม เปิดด้วยเพลง How You Like That, Pretty Savage, Whistle (Short Ver.), Don’t Know What to Do, Lovesick Girls

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

ตามด้วย Kill This Love, Crazy Over You, Playing with Fire, Tally และ Pink Venom ก่อนเข้าสู่ช่วงผลงานเดี่ยวของสาวๆ JISOO - Liar, JENNIE - I Love You & Me, ROSÉ - Hard to Love (Short Ver.) และ On the Ground ปิดที่ LISA - LALISA (Short Ver.) และ MONEY

ไปจัดเต็มกันต่อกับเพลง Shut Down, Typa Girl, DDU-DU DDU-DU, Forever Young และเข้าสู่ช่วงสุดท้ายกับ Encore: Yeah Yeah Yeah, Stay และ As If It’s Your Last

BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK

นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ JISOO อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เรียกว่าคุ้มค่าสมการรอคอยของแฟนเพลง และศักดิ์ศรีของวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 แห่งยุค.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส