ปาฏิหาริย์! หนุ่มขอนแก่นถูกแทงสิ้นลม แต่ “กู้ภัย” ช่วยกลับมาได้       

8 ม.ค. 66

 

ปาฏิหาริย์!  “หนุ่มขอนแก่น” ถูกมีดแทงสิ้นลมหายใจ แต่ “กู้ภัย” ช่วยกลับมาได้          เหตุนั่งดื่มเมากับเพื่อน ก่อนพูดโอ้อวดกันไปมา

เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง บางพลี ต้องช่วยกันนำร่างของนายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ที่นอนฟุบจมกองเลือดอยู่ใต้อาคารเอนกประสงค์ ภายในวัดบางโฉลงนอก อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบบาดแผลช่วงสีข้างฝั่งขวา เป็นแผลฉกรรจ์ และมีเลือดไหลจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่จับชีพจรพบว่า ไม่มีชีพจรจึงช่วยกันทำ CPR ยื้อชีวิตก่อนจะประสานของรถพยาบาลขั้นสูงจากโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการมาสนับสนุน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีทำ CPR จนในที่สุดปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นกับนายณัฐวุฒิ เมื่อกลับมามีชีพจร และเริ่มรู้สึกตัวจากตอนแรกหมดลมหายใจไปชั่วขณะ จากนั้นทีมแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรกรีนฤบดินทร์ จึงช่วยเหลือทำหัตธการบนรถพยาบาลก่อนจะเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางพลี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป

ทั้งนี้นายณัฐวุติ คนถูกแทง ซึ่งภายหลังฟิ้นคืนชีพออกมา บอกเล่า เหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าตนเองถูกนายบอม หรือนายเหน่ง อายุประมาณ 30-35 ปี ใช้มีดแทงจนบาดเจ็บ สาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ตนและนายบอมพากันนั่งดื่มสุราบริเวณดังกล่าวจนเมาได้ที่นายบอมได้คุยโอ้อวดว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ อส. มีอำนาจจับกุม ตนจึงตอบกับไปว่าตนเองก็เป็นถึงสารวัตรใหญ่กว่า อส. ทำให้นายบอมไม่พอใจ ชักมีดดาบที่พกมาแทงใส่ก่อนจะหลบหนี

ขณะที่เพื่อนของนายบอมที่เป็นชายเร่ร่อนมาอาศัยนอนบริเวณดังกล่าว บอกว่า ทั้งสองนั่งดื่มเหล้ากัน ส่วนตนเองนอนหลับ พอตื่นมาก็พบว่าเพื่อนถูกแทงแล้วจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส