"โอม ภวัต" ขอโทษรู้สึกผิดตลอดชีวิต หลังถูกขุดอดีตเคยบูลลี่เพื่อนที่เป็นออทิสติก

8 ม.ค. 66

"โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" ออกมาชี้แจงแล้ว! หลังทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟลั่น #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ ปมบูลลี่เพื่อนสมัยเด็กที่เป็นออทิสติก เจ้าตัวยอมรับตอนเด็กแสบและซน เป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชาย โดยไม่ได้มีเจตนา และโดนลงโทษแล้ว

โดยล่าสุดวันนี้ 8 ม.ค. 2566 "โอม ภวัต" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวในทวิตเตอร์ว่า "สำหรับเรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ ผมต้องขอโทษด้วย ครับที่ออกมาอธิบายช้า เพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง
กับคนอื่นด้วย ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ"

"ผมยอมรับครับว่าตอนเด็กๆ ผมซนและแสบมากพอสมควร ซึ่งหลายๆ ครั้งก็เป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชาย โดยไม่ได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ตอนมัธยมต้นที่ผมและเพื่อนๆ แกล้งเพื่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นผมและเพื่อนๆ ถูกอาจารย์ตักเตือน ลงโทษด้วยไม้เรียว และเรียกผู้ปกครองเข้าพบ ผมและคุณพ่อคุณแม่ ได้ขอโทษเพื่อนและคุณพ่อคุณแม่เพื่อนสำหรับความผิดของผมในครั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผมและทำให้พยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด"

"ผมรู้สึกเสียใจ ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตช่วงที่ผมเป็นเด็ก ยังทำให้เพื่อนคนนั้นต้องมีแผลในใจมาจนถึงวันนี้ ผมขอโทษจริงๆ จากใจนะครับ สิ่งที่เกิดขึ้นผมรู้สึกผิดตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย ผมขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากความคึกคะนองในวัยเด็กของผมด้วยนะครับ"

โอม ภวัต

โอม ภวัต

โอม ภวัต

โอม ภวัต

โอม ภวัต

โอม ภวัต

โอม ภวัต

โอม ภวัต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส