กู้ภัยเจอดี สาวคลั่งรักริมทาง โวยวายไล่กวดผู้ใหญ่บ้านวิ่งป่าราบ

8 ม.ค. 66

สาวหน้าตาดีคลั่งอยู่ริมถนน ผู้ใหญ่บ้านแจ้งกู้ภัยมาช่วยกล่อมนานกว่าชั่วโมงไม่สำเร็จ กลับมีอาการเหมือนคลั่งรัก วิ่งไล่กอดผู้ใหญ่บ้าน-กู้ภัย

วันที่ 8 ม.ค. 66 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ได้รับแจ้ง มีคนขี่รถจักรยานยนต์ล้มบนถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองทะลอก บ้านหนองเสม็ด ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยคนขี่รถมีอาการเหม่อลอย และโวยวายคลุ้มคลั่งเป็นระยะๆ

เมื่อกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบ พบชาวบ้านกว่า 10 คน กำลังมุงดูหญิงอายุประมาณ 40-45 ปี รูปร่างหน้าตาดี แต่พูดจาไม่รู้เรื่อง จากนั้นทั้งหน่วยกู้ภัยและผู้ใหญ่บ้านพยายามพูดคุย และเกลี้ยกล่อมให้ขึ้นรถกู้ภัย เพื่อนำตัวไปโรงพยาบาล แต่กลับเกิดอาการคลุ้มคลั่งมากขึ้น

1673167152566

โดยเฉพาะอาการลักษณะอยากอยู่ใกล้กับผู้ชาย เมื่อเห็นผู้ใหญ่บ้านพูดคุยด้วยดีได้วิ่งเข้าไปหาผู้ใหญ่บ้าน ทำให้ผู้ใหญ่บ้านต้องวิ่งหนีไม่คิดชีวิต เช่นเดียวกับชาวบ้านที่มามุงดู รู้สึกว่าไม่ปลอดภัย ต่างขับรถออกจากที่เกิดเหตุ

จากนั้นหน่วยกู้ภัยได้พยายามเกลี้ยกล่อม ทำให้หญิงสาวหันมาสนใจ นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล หัวหน้าหน่วยกู้ภัยฯ และออกอาการเช่นเดิม

ทำให้หน่วยกู้ภัยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำตัวขึ้นรถกู้ภัยฯได้ แต่กู้ภัยไม่สามารถขับรถออกไปได้ เนื่องจากสาวคลั่งพยายามมาลวนลามคนขับรถ สุดท้ายต้องพึ่งตำรวจให้มาช่วยเจรจาและควบคุมตัวไปส่งโรงพยาบาลนางรอง

1673167167935

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวชื่ออะไร และมาจากไหน เพราะไม่มีหลักฐานและไม่สามารถสอบปากคำได้ คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ อ.นางรอง เพราะรู้จักและเรียกชื่อกู้ภัยว่า “พี่ดุ๊ก” หัวหน้าหน่วยกู้ภัยได้บอกว่าเป็นแฟนคลับห้วหน้ากู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส