หมู่บ้าน 30 ล้านเจอมลพิษเพื่อนบ้านป่วน ซิ่งเก๋งหรูบีบแตรกวนยามวิกาล (คลิป)

7 ม.ค. 66

จากกรณีผู้ใช้ TikTok @Nutcharee ได้ลงคลิปรถเก๋งคันหนึ่ง ขับเบิ้ลเครื่องบีบเเตรเสียงดัง อยู่ภายในหมู่บ้านหรู โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ซื้อบ้านราคาเกือบ 30 ล้าน มีนาฬิกาปลุกเเถม ไอ้สันดาน"

515690

วันที่ 7 ม.ค. 66 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ติดต่อไปยังผู้โพสต์เป็นคนถ่ายคลิป คือ น.ส.บี (นามสมมติ) เปิดเผยข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเพิ่งเกิดขึ้นช่วง ตี 1 ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือคนที่เข้ามาเช่าบ้านอยู่ใกล้ ๆ กัน มีนิสัยชอบเบิ้ลเครื่องรถ บีบเเตร ช่วงกลางดึก ต้องทนพฤติกรรมเเบบนี้มาเป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ปี

titled

น.ส.บี ระบุว่า ตนเองมาซื้อบ้านอาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้มากว่า 10 ปี ที่ผ่านมาอยู่อย่างสงบสุขมาโดยตลอด จนกระทั่งช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุรายนี้เข้ามาเช่าบ้านอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ความสงบสุขที่เคยมีก็หายไป เพราะพฤติกรรมของผู้เช่ารายนี้ช่วงตี 1-2 จะชอบนำรถออกมาขับเบิ้ลเครื่อง บีบเเตรอยู่เเบบนี้เป็นประจำทุกวัน บางครั้งกำลังหลับสนิทอยู่ กลับต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะเสียงรถ ทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านได้รับความเดือดร้อน

418453

ต่อมาชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบหลายคน ได้รวมตัวกันร้องเรียนไปยังเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านก็รับปากจะเเก้ปัญหาให้ โดยจะให้ผู้ก่อเหตุย้ายออกไปภายในสิ้นเดือนนี้ มองว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม

161641

ทีมข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านดังกล่าวที่ปรากฏในคลิป เป็นหมู่บ้านหรูเเห่งหนึ่ง ในพื้นที่เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร เพื่อจะสอบถามข้อเท็จจริง เเละเเนวทางการเเก้ปัญหาจากฝ่ายนิติ เเต่ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ไม่อนุญาตให้ทีมข่าวเข้าไปด้านใน เเละให้คุยกับฝ่ายนิติผ่านทางโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติเเจ้งกับทีมข่าวว่าขณะนี้ได้จัดการปัญหาดังกล่าวเรียบร้อย เเละทำความเข้าใจกับลูกบ้านเเล้ว ลูกบ้านก็ไม่ได้ติดใจอะไรเเล้ว

425142

ด้สอบถามชาวบ้านข้างนอกที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงหมู่บ้าน บอกว่าที่ผ่านมาก็เคยได้ยินเสียงเเตรจากรถคันดังกล่าวเหมือนกัน โดยจะได้ยินช่วงค่ำ ๆ กับช่วงกลางดึก ซึ่งส่วนใหญ่จะบีบเเตรอยู่ในหมู่บ้าน บีบเเค่ครู่เดียว ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างนอกจึงไม่ได้รับผลกระทบอะไร เพราะเสียงที่ได้ยินเป็นเพียงเสียงเเว่ว ๆ ออกมาเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส