ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกเขยร้านหมูกระทะแอบถ่ายลูกค้าเข้าห้องน้ำ

7 ม.ค. 66

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ลูกเขยร้านหมูกระทะแอบถ่ายลูกค้าเข้าห้องน้ำ เจ้าของร้านแจงลูกน้องหยอกเล่นนึกว่าเมีย ผู้เสียหายยันเอาผิดถึงที่สุด

จากกรณีที่"ทนายตั้ม"โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุเรื่องสาวร้องไปกินหมูกระทะร้านดังแม่กลอง ถูกลูกเขยเจ้าของร้านแอบถ่ายขณะเข้าทำธุระในห้องน้ำ และต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพบผู้เสียหาย อายุ 26 ปี ภูมิลำเนา จ.มหาสารคาม แต่มาอาศัยอยู่ จ.สมุทรสาคร

ได้นำหลักฐานเข้าขอความเป็นธรรมจากนายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม) ว่าไปกินหมูกระทะแห่งหนึ่งใน ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม ซึ่งชาวบ้านชอบเรียกจังหวัดสมุทรสงครามติดปากว่า “แม่กลอง” แล้วถูกพนักงานในร้านแอบถ่ายคลิป ระหว่างใช้ห้องน้ำ หลังเกิดเหตุเธอไปแจ้งเจ้าของร้านกลับถูกทางร้านพยายามขอให้ไม่เอาเรื่อง เพราะคนก่อเหตุเป็นลูกเขยเจ้าของร้านผู้เสียหาย จึงทำได้เพียงไปแจ้งความที่สภ.เมืองสมุทรสงครามนั้น

ทนายตั้ม

ล่าสุดเมื่อ เวลา 9.00 น. วันที่ 7 มกคราคม 2565 นายธมกร วรกิจมงคลโชติ ทนายความประจำสำนักงานSITTRALAWFIRM (ษิทราลอว์เฟิร์ม) ได้พาตัวผู้เสียหายเดินทางเข้าพบร.ต.อ.อนุชา จินดาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อให้ปากคำในกรณีดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงเดินทางกลับ ทั้งนี้ผู้เสียหายได้ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนหากผู้ก่อเหตุจะมาไกล่เกลี่ยจะยอมหรือไม่ก็ต้องขอปรึกษาทนายความก่อนโดยจะพิจารณาเป็นครั้งๆ ไป

นายธมกรกล่าวว่า การแอบถ่ายในห้องน้ำดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหายและทรมานซึ่งทางผู้ก่อเหตุยังไม่ได้มาพูดคุยดูแลใดๆ ทั้งสิ้น ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความ และวันนี้ได้พาผู้เสียหายมาให้การตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

แอบถ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาอนาจารมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 200,000 บาทหรือทั้งจำและปรับ รวมทั้งมาตรา 397 ข้อหาทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาทหรือทั้งจำและปรับ ซึ่งจะส่งหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านหมูกระทะดังกล่าว ซึ่งวันนี้ปิดให้บริการ โดยตรวจสอบห้องน้ำจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องน้ำชายหญิงติดกัน และเดิมผนังด้านบนเปิดโล่งทะลุถึงกันได้ แต่ล่าสุดทางร้านได้นำแผ่นเมทัลชีทมากั้นให้ปิดทึบแล้ว

หมูกระทะแอบถ่าย

เจ้าของร้านชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นจากการสอบถามเด็กในร้านตัวเอง ยอมรับได้เข้าไปในห้องน้ำอีกห้องและพยายามแอบถ่ายจริง แต่ยืนยันว่าไม่รู้ว่าเป็นลูกค้า นึกว่าเป็นแฟนเพราะปกติจะหยอกล้อแกล้งกันแบบนี้เป็นประจำ แต่พอรู้ว่าไม่ใช่แฟนก็รีบดึงมือกลับโดยที่ยังไม่ได้กดบันทึกภาพนิ่งหรือวิดีโอแต่อย่างใด

ในวันเกิดเหตุ ตนได้ขอโทษน้องผู้เสียหายทั้งหน้าห้องน้ำและบนร้านที่ทานหมูกระทะ และยังถามน้องว่าจะให้ผู้ก่อเหตุมาขอโทษไหม น้องผู้เสียหายก็บอกไม่ต้อง กระทั่งตนเข้าไปหลังร้านเพื่อเตรียมของให้ลูกค้า ออกมาอีกทีน้องผู้เสียหายก็กลับไปแล้ว ทั้งที่ตนตั้งใจจะออกมาส่งน้องเพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้ง

หมูกระทะ

เจ้าของร้านยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุไม่เคยมีประวัติไม่ดี เพราะตั้งแต่เปิดร้านมา 3 ปี ไม่เคยมีเรื่องเลย ถ้าเป็นคนไม่ดีคงโดนไปนานแล้ว เรื่องนี้อยากให้สังคมฟังความด้านตนและเข้าใจตนบ้าง เราผิดก็ยอมรับผิดแต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้น้องเสื่อมเสีย เด็กในร้านเล่นผิดที่ผิดเวลาจึงต้องขอโทษน้อง ขอโทษทุกท่าน ขอโทษสังคม ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อย่างไรก็ตามพร้อมจะยอมรับผิดชอบในความรู้สึกของน้อง และการตัดสินใจของน้องผู้เสียหาย ส่วนห้องน้ำที่เกิดเหตุทางร้านได้นำแผ่นเมทัลชีทมากั้นให้ปิดทึบแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส