เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LE SSERAFIM เยือนไทยครั้งแรก เผยอยากทานแตงโมปั่น

6 ม.ค. 66

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ LE SSERAFIM (เลเซราฟิม) เยือนไทยเป็นครั้งแรก เผยอยากทาน "แตงโมปั่น" ตื่นเต้นจะได้โชว์สุดพิเศษที่งาน Golden Disc Awards

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่งานแถลงข่าว งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2023 ณ สนามกีฬาแห่งชาติราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร ศิลปินวง LE SSERAFIM (เลเซราฟิม) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย Source Music ภายใต้การดูแลของ HYBE Corporation ประกอบด้วย ซากุระ, คิมแชวอน, ฮอยุนจิน, คาซึฮะ, คิมการัม และฮงอึนแช เป็นตัวแทนของศิลปินเข้าร่วมงานแถลงข่าว

Golden Disc Awards

โดยสาวๆ ได้กล่าวทักทายสื่อมวลชนไทย โดยสาวๆ กล่าวคำไทย "สวัสดีค่ะ" พร้อมฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ซึ่งสาวๆ ได้เผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งแรก รวมถึงการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกว่า (แชวอน) ดีใจมากๆ ได้มีโอกาสร่วมงาน Golden Disc Awards หลังเดบิวต์ และพวกเราก็ตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาประเทศไทยด้วย พรุ่งนี้ (7 ม.ค.) พวกเราจะเต็มที่กับการแสดง อยากให้ทุกคนติดตามดูนะคะ

สาวๆ ยังกล่าวอีกว่า ตื่นเต้น และดีใจมากๆ มีพี่ๆ สื่อมวลชนมากันเยอะมาก ขอบคุณมากๆ อยากให้ติดตามงานของวันพรุ่งนี้ (7 ม.ค.) ด้วยนะคะ ยังมีศิลปินอีกมากมายที่ได้เตรียมการแสดงมา อยากให้ติดตามชมทุกๆ การแสดง พวกเราเองก็ได้เตรียมการที่พิเศษมากๆ ไว้ให้ติดตามชมกันด้วย จะเป็นการแสดงที่ได้เห็นที่นี่เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ (ซากุระ) ยังเผยถึงอาหารไทยที่อยากทานว่า ประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อยอยู่แล้ว มีหลายเมนูมากๆ ที่พวกเราอยากลองชิมนะคะ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเดินตลาดนัดด้วย และอยากลองเมนู "แตงโมปั่น"

สุดท้าย สาวๆ ฝากถึงแฟนๆ ว่า รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มาประเทศไทยครั้งนี้ ได้ยินมาว่า งาน Golden Disc Awards จัดที่สนามกีฬาแห่งชาติราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสเตเดียมที่ใหญ่มากๆ เลย รู้สึกเป็นเกียรติ และขอบคุณมากๆ ที่ได้ขึ้นทำการแสดง

Golden Disc Awards

อนึ่ง งาน Golden Disc Awards ในต่างประเทศมีการจัดงานในต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ครั้งที่ 26 มาเลเซียครั้งที่ 27 และจีน ครั้งที่ 29 เพื่อให้ K-pop เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และก้าวเป็นผู้นำเทรนด์

"Golden Disc Awards ครั้งที่ 36" ที่จัดขึ้นในปี 2022 ‘BTS’ ชนะรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี และไม่ว่าจะเป็น ENHYPEN, NCT127, NCT Dream, Stray Kids, Seventeen, IU และ Tomorrow X Together ก็ได้เข้าร่วมทำการแสดง และได้รับรางวัล Bonsang กันอีกด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส