ENHYPEN อยากเดินตลาดนัดจตุจักร แย้มโชว์สุดพิเศษที่งาน Golden Disc Awards

6 ม.ค. 66

ENHYPEN ร่วมงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ที่ไทย เผยอยากเดินตลาดนัดจตุจักร เตรียมการแสดงที่เท่มากมาโชว์ที่เวทีนี่ครั้งแรก 

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่งานแถลงข่าว งานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคม 2023 ณ สนามกีฬาแห่งชาติราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพมหานคร ศิลปินวง ENHYPEN (เอนไฮเพน) รุกกี้บอยแบนด์น้องใหม่มาแรงจากค่าย “Belift Lab” เป็นการจับมือกันระหว่างค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ HYBE Labels ประกอบด้วย จองวอน (JungWon), ฮีซึง (HeeSeung) , เจย์ (Jay) , เจค (Jake) , ซองฮุน (SungHoon) , ซอนอู (Sunoo) และนิกิ (NIki) เป็นตัวแทนของศิลปินเข้าร่วมงานแถลงข่าว

Golden Disc Awards ครั้งที่ 37

โดยหนุ่มๆ ได้กล่าวทักทายสื่อมวลชนไทยว่า พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาประเทศไทย และตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นการมาประเทศไทยครั้งแรกของสมาชิก จะเต็มที่กับทุกการแสดง พร้อมฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ และกล่าวคำไทย "ขอบคุณครับ"

พวกเขากล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงาน Golden Disc Awards อีกครั้งว่า พวกเราได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน Golden Disc Awards ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ครั้งแรกเราได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่, ครั้งที่ 2 พวกเราได้รับรางวัลบอนซัง ซึ่งงานนี้เป็นงานที่มีความหมายมากๆ พิเศษมากๆ สำหรับพวกเรา พรุ่งนี้ (7 ม.ค.) การแสดงที่พวกเราเตรียมมาเท่มาก อยากให้ทุกคนติดตาม

พวกเขายังกล่าวว่า รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาประเทศไทย มาเยี่ยมแฟนๆ ในประเทศไทย พรุ่งนี้ (7 ม.ค.) พวกเราจะเต็มที่ เพื่อตอบแทนความรัก และการรอคอยของแฟนๆ อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ ความพิเศษของการแสดงมีแน่นอนครับ พวกเราได้เตรียมเพอร์ฟอร์มแมนซ์ใหม่ๆ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ บอกได้เลยว่าเป็นเพอร์ฟอร์มแมนซ์ที่ยังไม่มีใครเคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน

เมื่อถามว่า มีสถานที่ไหนที่อยากไปเที่ยวบ้างในประเทศไทย หนุ่มๆ กล่าวว่า ได้ยินว่า ตลาดนัดจตุจักรมีของกินเยอะมากๆ และของให้เดินเล่น เดินช้อปปิ้งเยอะๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปเดินดู

Golden Disc Awards ครั้งที่ 37

สุดท้ายหนุ่มๆ ฝากถึงแฟนๆ ว่า ปีนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ได้ร่วมงาน Golden Disc Awards ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย พวกเราตั้งใจเตรียมเพอร์ฟอร์มแมนซ์มากๆ ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอแฟนๆ ขอบคุณ Golden Disc Awards ที่ให้เราได้มาในงานครั้งนี้

อนึ่ง งาน Golden Disc Awards ในต่างประเทศมีการจัดงานในต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ครั้งที่ 26 มาเลเซียครั้งที่ 27 และจีน ครั้งที่ 29 เพื่อให้ K-pop เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และก้าวเป็นผู้นำเทรนด์

"Golden Disc Awards ครั้งที่ 36" ที่จัดขึ้นในปี 2022 ‘BTS’ ชนะรางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี และไม่ว่าจะเป็น ENHYPEN, NCT127, NCT Dream, Stray Kids, Seventeen, IU และ Tomorrow X Together ก็ได้เข้าร่วมทำการแสดง และได้รับรางวัล Bonsang กันอีกด้วย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส