“เอ ศุภชัย” โพสต์แจง! ขอโทษ “แมท” ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

6 ม.ค. 66

เอ ศุภชัย โพสต์ชี้แจง ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ติดต่อขอโทษ แมท ภีรนีย์ เป็นการส่วนตัวแล้ว จบกันด้วยดี พร้อมขอโทษทุกๆคน ยอมรับเพิ่งรู้ 'อั้ม-ไฮโซพก' เลิกกัน

 

หลังจากที่สาว "แมท ภีรนีย์" ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่เผยว่า "เอ ศุภชัย" และ "อั้ม พัชราภา" โทรมาเพื่อแสดงความขอโทษแล้ว หลังถูกโยงดราม่ามือที่ 3 พร้อมขอบคุณที่เข้าใจและไม่ติดใจใดๆทั้งสิ้น ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ครั้งนี้ได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกขั้น 

ล่าสุด "เอ ศุภชัย" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ ระบุว่า.... จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี

เรื่องคืนวันนั้นมีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย

และส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆคุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ที่หลังเสมอต้องรอให้เพื่อนๆผ้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง ) ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆเลิกๆกันมาตลอดไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมาใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอดแต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะพี่เอต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ

รวมถึงผู้จัดการอั้มน้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชม.จะทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว

ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกก (ส่วนของขวัญชั้นจะให้เธอนะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบาๆพอนะนะ)

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส