สลด! รถหลุดโค้งพลิกคว่ำ ลูกสาววัย 5 ขวบกระเด็นออกนอกรถ เสียชีวิตคาที่

6 ม.ค. 66

สลด! ส่งลูกไม่ถึงโรงเรียนรถยนต์เกิดหลุดโค้งพลิกคว่ำ ลูกสาววัย 5 ขวบกระเด็นออกนอกตัวรถเสียชีวิตคาที่ พ่อแม่กอดศพลูกร่ำไห้

วันนี้ 6 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 07.30 น. ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักหลุดโค้ง พลิกคว่ำตกลงข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จุดเกิดเหตุบริเวณหมู่ที่ 3 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา จึงรุดตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา

อุบัติเหตุ

ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณทางโค้งหมู่ 3 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอพระนครศรีอยุธยา ข้างทางพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota Vigo สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ณษ3735 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับทั้งคัน ตกลงไปบริเวณไหล่ทาง พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 5 ปี อยู่ในลักษณะการแต่งกายชุดนักเรียน พ่อและแม่มีบาดแผลถลอกตามตัวเล็กน้อย ส่วนลูกสาวตนโตวัย 8 ปี มีบาดแผลบริเวณปากและหัวคิ้วบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่งลูกไปโรงเรียน

พ่อและแม่อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ นั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณของลูกสาววัย 5 ขวบและรับไม่ได้กับการสูญเสียในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับพ่อซึ่งเป็นคนขับ และลูกสาวคนโตจากนั้นนำตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช

สอบถามนายฉัตรชัย สงวนนามสกุล อายุ 35 ปี ผู้เป็นพ่อเล่าให้ฟังว่า ตนเองพร้อมภรรยากำลังขับรถยนต์กระบะไปส่งลูกสาววัย 8 ขวบ กับ 5 ขวบ ที่โรงเรียนวัดตองปุ ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร กระทั่งขับมาตามถนนซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นถนนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง มีหินลูกรังลอยตนเองเสียหลักจึงเหยียบเบรค แล้วบังคับรถไม่อยู่พุ่งตกลงไปไหล่ทางถนน จนทำให้ลูกสาวคนเล็กอายุ 5 ขวบ กระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิตทันที

หนูน้อยดับ

ด้านนางสาวชวิสา สงวนนามสกุล อายุ 27 ปี ผู้เป็นแม่เล่าให้ฟังว่า ปกติตนเองจะนำรถจักรยานยนต์ออกมาส่งลูกสาวทั้งสองคน แต่วันนี้อากาศหนาวลมแรงจึงได้เปลี่ยนใจนำรถยนต์กระบะออกมาส่งลูก โดยให้ลูกสาววัย 8 ขวบและ 5 ขวบ นั่งบริเวณแค๊ปด้านหลัง จนกระทั่งมาจุดเกิดเหตุรถยนต์เกิดเสียหลักพลิกคว่ำทำให้วัย 5 ขวบ ร่างทะลุกระจกกระเด็นออกมานอกรถทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนลูกสาวคนโตวัย 8 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ด้านผู้เสียชีวิตครอบครัวไม่ติดใจ จะส่งร่างมอบให้ทางครอบครัวกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส