มิติใหม่แห่งการขาย! เห็นเพื่อนเหงามาก เลยโพสต์ขายในแอปพลิเคชั่นขายของออนไลน์

5 ม.ค. 66

มิติใหม่แห่งการขาย! เห็นเพื่อนเหงามาก เลยโพสต์ขายในแอปพลิเคชั่นขายของออนไลน์ไปเลย ชาวเน็ตแห่แซวค่าส่งแพงไป

จากกรณีที่มีการแชร์ต่อและเป็นกระแสอย่างมากในโลกออนไลน์ ถึงการขายสินค้าที่ทำเอาชาวเน็ตต้องแชร์ต่อ โดยมีการลงขายสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่นขายของออนไลน์ระบุว่า “ขายเพื่อนค่ะ ราคา 195 บาท รายละเอียดด่วน ขายคนในภาพ ชื่อรวงข้าว อายุน้อยร้อยล้าน(รวยมาก) โสดมากแต่เหงามากกว่า ตอบแชทไวกว่าความไวเสียง ประหนึ่งว่าซื้อโทรศัพท์เพื่อมาเฝ้าแชทโดนเฉพาะ เรียนที่มหาลัยแถวพระราม 7 แห่งนึง เป็นดาว Reel ในไอจี function ครบขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ความสามารถพิเศษ ดูซีรี่ย์ได้ทั้งวัน ใครสายซีรี่ย์ต้องจัด!! เมื่อคุณเหงาให้รู้ไว้ว่าคนในภาพนั้นเหงากว่า ดังนั้นเค้าจะคุยกับคุณได้ทั้งวัน เป็นคนตลกแต่ไม่ตลอด แต่ถ้ายอมให้กอดก็จะตลกตลอดเลย วี๊ดวิ้ววว”

ขายเพื่อน

จากนั้นมีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้นำรูปภาพพร้อมข้อความดังกล่าวมาโพสต์ผ่านกลุ่มห้องนั่งเล่นพร้อมระบุว่า “ตึงมากเลยค่ะ 555 ค่ตตึง” ทำเอาเหล่าชาวเน็ตร่วมแสดงความเห็นกันยกใหญ่ “ช่างสรรหาคิด5555,ค่าส่งแพงเว่อ,ขายแล้ว 0 ชิ้น 555,ผมมีโค้ดส่งฟรีเดี๋ยวลองสั่ง” โดยโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกว่าพันครั้ง แสดงความคิดเห็นร่วม 200 ความคิดเห็น

ขายเพื่อนในออนไลน์

โดยล่าสุดเจ้าตัวที่ถูกเพื่อนแกล้งรู้เรื่องและแสดงตัวในโพสต์ดังกล่าวแล้วระบุว่า “เราเองนะทุกคน คนในรูปอ่ะ เพื่อนเราลงเล่น ฮากันหนักมากตอนนี้” พร้อมเปิดวาร์ปไอจีตัวเองให้คนเหงามาแชร์ความเหงากัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส