สลด! ชายสติไม่ดีนั่งสมาธิกลางถนน รถขับมามองไม่เห็นพุ่งชนเสียชีวิต

5 ม.ค. 66

สลด! ชายสติไม่ดีนั่งสมาธิกลางถนนช่วงเช้ามืด รถจักรยานยนต์และรถยนต์ขับมามองไม่เห็น พุ่งชนเสียชีวิต ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด

วันที่ 5 มกราคม 2565 เมื่อเวลา 05:30 น พ.ต.ท.อนุศิษฏ์ จงจิรังทรัพย์ สว สอบสวน สน ท่าข้าม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน จุดเกิดเหตุ ใกล้เคียงปากทางเข้าห้างไทยวัสดุ ถนนพระราม2 ขาเข้า ในช่องคู่ขนาน จึงเดินทางไปตรวจ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ที่เกิดเหตุเป็น ถนนพระราม 2 ในช่องคู่ขนาน มี 3 เลน เหตุเกินในเลนที่ 2 ช่องทางกลาง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพสวมใส่ กางเกงขาสั่น สีดำ เสื้อยืด สีดำ คลุมทับด้วยเสื้อวอม สีน้ำเงิน สภาพร่างกาย แขนและขาหักผิดรูป โดยจากการตรวจสอบภายในร่างกาย ไม่พบเอกสารใดๆ อายุ ประมาณ 40-45 ปี

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์แบบวิบากสีเขียว ไม่ทราบรุ่น อาสาสมัครให้การช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลและนอกจากนี้ ยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ตง8458 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี นายสนอง สงวนนามสกุล อายุ 50 ปี เป็นคนขับรถ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า

“ตนเองกำลังจะไปส่งลูกที่โรงเรียนในตอนเช้า ช่วงขากลับซึ่งเป็นช่วงใกล้ฟ้าสว่าง เห็นชายคนดังกล่าว นั่งอยู่กลางถนนตรงเลนกลางถนน ตนพยามหักลับเลยเฉี่ยวชนผู้ตายล้ม ก่อนที่จักรยานยนต์จะพุ่งมาทับร่างซ้ำจนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์นั่นบาดเจ็บไปด้วย ในช่วงเกิดเหตุ ตนเองก็แปลกใจ ทำไมชายคนดังกล่าวถึงมานั่งอยู่กลางถนน”

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สน ท่าข้าม จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุการณ์อีกครั้ง ในเบื้องต้นได้ให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่นิติเวชศิริราช ก่อนติดตามหาญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส