สลด! หนุ่มเชียงใหม่กลัวความสูง เลือกไม่ข้ามสะพานลอย ถูกรถชนดับ

2 ม.ค. 66

หนุ่มเชียงใหม่มาขายของเครื่องเงิน เพื่อเลี้ยงชีพครอบครัว กลัวความสูง ไม่ยอมข้ามสะพานลอย เลือกเดินข้ามถนนสายเอเชีย ถูกรถชนดับต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 1 ม.ค. 66 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายเอเชีย ช่วงก่อนทางเข้าตัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ต่างระดับมุ่งหน้าขาออกไป จ.นครสวรรค์ โดยสภาพของผู้เสียชีวิตมีลักษณะชิ้นส่วนกระจายเกลื่อนถนน

1672627953296

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า ชายที่เสียชีวิตมาจากจ.เชียงใหม่กับเพื่อนอีก 3 คน โดยขึ้นรถไฟมาขายเครื่องเงิน และลูกปัดในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งทั้ง 3 คนจะเดินข้ามสะพานลอย เพื่อไปขายของบริเวณอีกฝั่งหนึ่งของถนนสายเอเชีย แต่ผู้เสียชีวิตกลัวความสูง ไม่ขอข้ามสะพานลอย จึงขอเดินข้ามข้างล่างของถนนสายเอเชีย หลังจากนั้นจึงถูกรถไม่ทราบลักษณะชนอย่างแรง และรถข้างหลังอีก 1 คัน เสยลากร่างไปอีก ทำให้ร่างกายของผู้เสียชีวิตขาดกระจัดกระจายเกลื่อนถนน หลังจากนั้นทางพนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยาจึงได้ตรวจสอบกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พบบัตรประชาชนระบุชื่อว่า นายจ๊ะจ๋า (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี  เป็นชาว อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ และบริเวณตัวพบเครื่องเงินและลูกปัดเป็นจำนวนมาก ทางพนักงานสอบสวนฯ จึงเก็บทรัพย์สินไว้ให้กับญาติ หลังจากนั้นจึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

1672627985350

จากการสอบถามญาติ และเพื่อนที่มาด้วยกันจาก จ.เชียงใหม่ เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตมากันทั้งหมด 4 คน เดินทางมาทางรถไฟ และมาลงที่สถานีรถไฟพระนครศรีอยุธยา อาศัยนอนอยู่ที่สถานีฯ เพื่อรอขายของ 1 คืน และได้ขายของอยู่ที่สถานีรถไฟฯ ให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นเครื่องเงินและลูกปัด หลังจากนั้นในช่วงกลางคืนได้ขึ้นรถมาขายที่หน้าศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค บริเวณถนนสายเอเชีย ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางเป็นจำนวนมากในช่วงเทศกาลปีใหม่ ขายตลอดทั้งวันและกลางคืน จากนั้นเวลา 20.30 น. ตนได้จะไปขายอีกฝั่งหนึ่งของถนน โดยมี 3 คนเดินข้ามสะพานลอย ส่วนผู้เสียชีวิตไม่ยอมข้าม เนื่องจากกลัวความสูง จึงขอข้ามด้านล่างของถนน จากนั้นเห็นรถปิคอัพชนขณะที่กำลังข้าม และรถข้างหลังตามมาชนอีก แต่จำเลขทะเบียนไม่ได้ จากนั้นจึงวิ่งลงไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นญาติของตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส