พระธุดงค์เดือด! ขอ 3 พ่อแม่ลูกช่วยกดตังค์กลางดึก อีกฝ่ายไม่ยอมหยิบปืนขู่ แย่งกลับฟาดหัวสาหัส

4 ก.ค. 62
วันที่ 4 ก.ค. 62 พ.ต.อ.สุพล ร่วมสุข ผกก.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิติรัฐ สังข์คำ สว.สส. สภ.แม่สอด และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ นำตัวนายเกียรติศักดิ์ กวดนอก อายุ 20 ปี หรือ พระเกียรติ์ มาไปทำแผนประกอบคำสารภาพ ที่กระท่อมในไร่อ้อยหมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด หลังจากใช้ปืนทุบศีรษะนายจันคำ ใจกัน อายุ 70 ปี, นางจันวัน ใจกัน อายุ 66 ปี และทำร้ายนางสาววิไล ตะสระแจ้ง ลูกสาว ซึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยเฉพาะนายจันคำ ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแม่สอด และอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฯ
จากการสอบสอบสวน นายเกียรติให้การรับสารภาพว่า เป็นพระสายธรรมยุติ บวชที่วัดใน จ.นครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุได้ธุดงค์ไปตามแนวชายแดนไทย-เมียนมา พอเดินมาถึงกระท่อม ก็มีนายจันคำ และนางจันวัน สองสามีภรรยาได้นำอาหารมาให้ หลังจากฉันอาหารเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ร้องขอให้นายจันคำโทรศัพท์ไปหาแม่ที่ จ.นครราชสีมา เพื่อให้โอนเงินมาเป็นค่าเดินทางกลับบ้าน จำนวน 1,000 บาท
เจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฯ
หลังจากแม่โอนเงินเสร็จจึงขอให้นายจันคำไปเบิกเงินที่ธนาคาร แต่นายจันคำไม่ยอมไปเบิก เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืน จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายจันคำได้ไปหยิบอาวุธแก๊ปมาจากห้องนอน ขมขู่จะยิง ตนจึงเข้าไปแย่งอาวุธปืน และใช้อาวุธปืนตีนายจันคำ และนางจันวัน เข้าบริเวณศีรษะ และเข้าไปทำร้ายร่างกายนางสาววิไลจนได้รับบาดเจ็บแขนหัก จากนั้นก็หนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จับกุมนายเกียรติศักดิ์ได้ที่บริเวณหลังร้านสะดวกซื้อ ใกล้กับสำนักงานเทศบาล ต.ท่าสายลวด เนื่องจากเจ้าตัวไปไหนไม่ถูก เพราะไม่ใช่คนในพื้นที่  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ