ถนนมิตรภาพขาเข้าเริ่มหนาแน่น ประชาชนทยอยเดินทางหลังกลับบ้านช่วงปีใหม่

1 ม.ค. 66

ตำรวจทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เตรียมรับการจราจรถนนมิตรภาพขาเข้ากรุงเทพฯ หลังประชาชนเริ่มทยอยเดินทางหลังกลับบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่

เมื่อบ่ายวันที่ 1 มกราคม 2566 การจราจรบนถนนมิตรภาพ ขาเข้ากรุงเทพมหานคร  เริ่มหนาแน่น ติดขัด ทั้งที่วันพรุ่งนี้ยังเป็นวันหยุด โดยเฉพาะช่วง กม.60 ต่างระดับเขาใหญ่ ในเขต อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา กม.58 หน้าห้างฯเอ้าท์เล็ท และ กม.54 หน้าด่านกักสัตว์บันไดม้า ซึ่งเป็นทางขึ้นมอบันไดม้า ที่การจราจรจะติดขัดมากเพราะรถใช้ความเร็วต่ำ โดยเฉพาะรถบรรทุก

ตำรวจทางหลวง และ เจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงกลางดง ได้เปิดช่องทางพิเศษให้รถไปวิ่งสวนทางขาเข้านครราชสีมา 1 ช่องทางจากเดิมวิ่งได้ 4 ช่องทางรวมฟุตพาต เพิ่มช่องทางพิเศษอีก รวมทั้งหมดเป็น 5 ช่องทาง โดยเปิดหลายช่วง ตั้งแต่ เขตสภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ระยะทาง 6 กม. และ หน้าด่านกักสัตว์ กม.54 มาเข้า กม.47 บ้านปางอโศก ต.กลางดง อ.ปากช่อง

ช่วงนี้ผ่านหน้าฟาร์มโชคชัย ที่มีรถประชาชนมาท่องเที่ยว พร้อมกับแวะทานอาหารที่ฟาร์มโชคชัย ทำให้การจราจรติดขัดมาก และอีกจุด หน้าศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ หรือ ไร่สุวรรณ ที่มีประชาชนแวะซื้อข้าวโพดหวานต้ม และน้ำนมข้าวโพด และผลไม้ ทำให้การจราจรติดขัดอีกจุด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส