เปิดใจพริตตี้สาวสอง น้อยใจถูกนายจ้างโพสต์เหยียด ขออย่าตัดสินเพศ วัดค่าคนที่ผลงาน

4 ก.ค. 62
กรณีเฟซบุ๊ก ต๋อม แต๋ม โพสต์ข้อความน้อยใจ หลังไปเป็นพริตตี้ร่วมงานการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ แต่กลับโดนเหยียดเพศจากผู้จัดงาน หลังจากทราบว่าไม่ใช่ผู้หญิงแท้
โพสต์ของพริตตี้
วันที่ 4 ก.ค. 62 คุณพรชัย มูลสินธ์ หรือ ต๋อมแต๋ม ผู้โพสต์ เปิดใจเล่าว่า ตนได้รับการติดต่องานเข้ามา เวลา 10.30 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งงานจะเริ่มขึ้นเวลา 11.00 น. จึงแจ้งไปว่าคงจะไม่ทัน เพราะต้องหาชุดเอง แต่งหน้าเอง แต่จะไปถึงงานเกือบ 13.00 น. และตกลงว่าจ้างกันตามเวลาดังกล่าว
พรชัย มูลสินธ์ หรือ ต๋อมแต๋ม ขณะทำงาน
พรชัย มูลสินธ์ หรือ ต๋อมแต๋ม ขณะทำงาน
จากนั้น เมื่อไปถึงงาน ตนก็ทำงานตามหน้าที่ ทำเต็มที่ที่ได้รับมอบหมาย และได้รับคำชมจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี จนถึงเวลา 22.00 น. ที่เลิกงาน ตนได้ขอกลับ โดยพี่คนจ้างงานก็นำเงินมาจ่ายให้ 1,500 บาท โดยขอหัก 200 บาท เพราะตนมาสาย ซึ่งตนก็ไม่ติดใจ ถึงแม้ราคาปกติ 4 ชั่วโมง จะต้องได้ 1,500 บาท แต่ตนทำงานจริงรวม 9 ชั่วโมง แม้เงินไม่มาก แต่เพราะต้องการมาช่วยงานพี่เขาจริง ๆ
พรชัย มูลสินธ์ หรือ ต๋อมแต๋ม
ทั้งนี้ ตนเสียความรู้สึก หลังเจอข้อความที่พี่คนจ้างงานมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เหมือนดูถูกว่าเป็นสาวประเภทสอง ไม่อยากร่วมงานด้วย ถ้ารู้ว่าเป็นสาวประเภทสองคงจะไม่จ้าง ทั้ง ๆ ที่ตนไม่เคยปิดบังตัวตนเรื่องเพศ แล้วก็ทำงานเต็มที่ด้วย แล้วนายจ้างก็ทักไลน์มาถามว่า "เป็นกะเทยทำไมไม่บอก" แม้ถึงตนจะเป็นสาวประเภทสอง แต่ก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน และทำงานทุกอย่างเต็มความสามารถ อยากถามว่า "ผิดมากหรือที่เป็นสาวประเภทสอง"  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ