ฉลองปีใหม่เกินเลย ตั้งวงเล่นการพนันชายทะเล ตำรวจวางแผนไล่จับ หนีลงทะเล

1 ม.ค. 66

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไล่จับนักท่องเที่ยวลักลอบตั้งวงเล่นไฮโลริมชายหาดพัทยา  ฉลองปีใหม่เกินเลย ไล่จับ หนีลงทะเล

วันที่ 1 ม.ค. 66  พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจำนวนหนึ่ง เข้าตรวจสอบบริเวณชายหาดจอมเทียนตรงข้ามโรมแรมเดอะนาว ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีกลุ่มนักท่องเที่ยวและวัยรุ่นจับกลุ่มนั่งกินฉลองปีใหม่ เล่นการพนันอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย

1672559414565

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มนักท่องเที่ยว และวัยรุ่นที่จับกลุ่มเล่นไฮโลเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด  เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวิ่งออกแรงไล่จับ  ซึ่งมีชายวัยรุ่นคนหนึ่งที่เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นได้วิ่งลงทะเล สุดท้ายก็ต้องเดินขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม สามารถจับกุมได้ทั้งหมด 3 คน พร้อมของกลาง เงินสด แผ่นพลาสติกมีตัวเลขใช้สำหรับให้แทง อุปกรณ์ไฮโลพร้อมลูกไฮโล จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา 

1672559339070

จากการสอบสวนทั้ง 3 คนยอมรับสารภาพว่ารวมเล่นไฮโลจริง แค่นึกสนุกกันเท่านั้นในกลุ่มเพื่อนฝูง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ร่วมกันเล่นการพนัน (ไฮโล ) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม้ได้รับอนุญาต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส