ตายายสิ้นใจคืนเดียวกัน หลังครองรักยาวนาน 60 ปี ลูกหลานเชื่อเป็นคู่แท้ ทำบุญร่วมกันมา

30 ธ.ค. 65

สองตายายนอนเสียชีวิตในบ้านหลังเดียวกันภายในคืนเดียว ชาวบ้านเชื่อเป็นคู่แท้ เพราะครองรักกันมายาวนาน 60 ปี ลูกหลานตั้งโลงศพให้อยู่เคียงกันจนวันสุดท้าย

ผู้สื่อข่าวบุรีรัมย์ได้รับรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้าน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง บนบ้านพบศพนายฉลวย แมนสืบชาติ อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอน สภาพนอนหงายคาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม. บนเตียงเดียวกันยังพบนางหอม แมนสืบชาติ อายุ 71 ปี ภรรยานายฉลวยนอนอยู่ข้างๆ โดยไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้น

1672408437437

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างออกจากที่นอน โดยมีลูกสาวและญาติคอยอำนวยความสะดวก ต่อมานางหอมภรรยาซึ่งป่วยติดเตียงทราบเรื่องมีอาการน้ำตาคลอบุตรหลานจึงปลอบให้นอนต่อ ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 24.00 น.

ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น. หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งอีกว่าที่บ้านหลังเดียวกันมีคนนอนเสียชีวิตอีก 1 ราย เมื่อมาตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนางหอม ภรรยาของนายฉลวยที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ประมาณ 5 ชม. เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับญาติและชาวบ้านเป็นอย่างมากเพราะเป็นการเสียชีวิตแบบธรรมชาติของสามีภรรยาในบ้านหลังเดียวกันและคืนเดียวกัน

1672408460985

นางสาวนพมาศ แมนสืบชาติ อายุ 46 ปี ลูกสาวกล่าวว่าพ่อแม่ทั้งสองคนครองรักกันมาร่วม 60 ปี มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 3 คน พี่ชายคนโตเสียชีวิตไปแล้ว 1 คน เหลือน้องสาว 2 คน พ่อแม่ไม่เคยจากกันแม้แต่วันเดียว ไปไหนก็ไปด้วยกันไม่เคยทะเลาะกัน เป็นสามีภรรยาที่รักกันมาก เป็นต้นแบบของลูกหลานดีมาก

1672408476952

ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ปี แม่ป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้นสามารถลุกนั่งได้แต่มาล้มป่วยนอนซม จากนั้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ช่วงที่พ่อไปรับเบี้ยคนชราพ่อเกิดอาการวิงเวียนศีรษะหน้ามืด จากนั้นไม่นานพ่อล้มป่วยนอนซมไปอีกคนด้วยโรคภัยไข้เจ็บจนกระทั่งสิ้นใจ การที่พ่อกับแม่ของตนจากไปพร้อมกันรู้สึกใจหาย ส่วนหนึ่งคิดว่าการที่พ่อกับแม่จากไปพร้อมกันเสมือนเป็นคู่รักนิรันดร์ ตนจึงอธิษฐานขอให้พ่อกับแม่ไปสู่สรวงสรรค์สู่ภพภูมิที่ดีพ่อแม่จะอยู่ในใจลูกตลอดไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส