“เก่ง ธชย” สุดภูมิใจ! ซื้อรถใหม่ป้ายแดง แฟนๆแห่ส่งเลขทะเบียน

30 ธ.ค. 65

เก่ง ธชย ซื้อรถคันใหม่ป้ายแดง เป็นของขวัญในวันปีใหม่และเป็นของขวัญในวันคล้ายวันเกิด แฟนๆแห่ส่งเลขทะเบียนลุ้นโชคส่งท้ายปี


สำหรับนักร้องมากความสามารถ เก่ง ธชย ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ถอยรถคันใหม่ป้ายแดง เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัวเองในวันปีใหม่และเป็นของขวัญต้อนรับวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้

โดย เก่ง ธชย ได้โพสต์ภาพคู่กับรถคันใหม่พร้อมระบุข้อความว่า…. “ราชรถมาเกย” เช้านี้ยินดีต้อนรับลูกชายคนใหม่สู่บ้านไวท์ไลน์ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ และของขวัญวันเกิด (10 มกราคม) ที่ใหญ่ที่สุดในคราวเดียวกัน


ก่อนหน้านี้อาจารย์เชียงทักว่า ”เก่ง ปีนี้จะได้รถนะ” ผมก็ยังเออๆออๆ ครับอาจารย์ เพราะสถานการณ์ที่ผ่านมาคิดว่ายังฉุกละหุกอยู่ แต่ที่ไหนได้ แค่ครึ่งปีหลัง งานมาแบบเน้นๆ สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจริงๆ

แต่จะบอกว่าออกรถนี้ไม่ได้เพื่ออวดโก้ แต่เพื่อให้น้องมาช่วยทำงานให้สะดวกสบายขึ้น ไปข้างหน้าไปด้วยกัน “ยิ่งทำงานหนักมากเท่าไหร่ ยิ่งชื่นใจเมื่อมันสำเร็จ” ที่สำคัญภูมิใจมาก เค้าบอกว่าน้องพรีเมียม รอนานมาก ในไทยยังออกมาไม่กี่คัน หนึ่งในนั้นอยู่ที่นี่ ไวท์ไลน์ สู้ตายสู้ๆ✌🏻

โดยเลขป้ายแดงดังกล่าวคือเลข 4674 งานนี้เหล่าแฟนๆก็ไม่พลาดที่จะแห่ส่องเลขทะเบียนเอาไปลุ้นโชคส่งท้ายปีงวดวันที่ 30/12/65 นี้ 

 เก่ง ธชย

 

 เก่ง ธชย

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 𝐓𝐀𝐂𝐇𝐀𝐘𝐀 (@kengtachaya)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส