บักโสตายแล้ว! เจ้าของเล่าทั้งน้ำตา แมวน้อยแสนรู้สุดน่ารักถูกหมาขย้ำตาย

30 ธ.ค. 65

บักโสตายแล้ว! เจ้าของเล่าทั้งน้ำตา แมวน้อยแสนรู้สุดน่ารักถูกหมาขย้ำตาย ลั่นขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีเท่าที่ควร แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ


30 ธ.ค.2565 ทำเอาเหล่าแฟนคลับ และทาสแมวใจหายไปตามๆ กันสำหรับการจากไปของ “บักโส” น้องแมวสีขาวสุดน่ารัก ที่ครองใจเหล่าคนรักสัตว์และคนที่ผ่านมาเห็น โดยบักโสโด่งดังในโลกออนไลน์ผ่านช่องทาง Tiktok  เจ้าของเลี้ยงด้วยความทะนุถนอม ด้วยความน่ารักของน้องประกอบกับอารมณ์ขันของเจ้าของทำให้มีเหล่าแฟนคลับชื่นชอบ และติดตามดูคลิปไม่ต่ำกว่า 1 ล้านครั้งต่อคลิป รวมถึงน้องบักโสยังช่วยให้เจ้าของมีรายได้ผ่านการรีวิวสินค้าต่างๆ อีกด้วย

โดยเรื่องเศร้าล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อเจ้าของ Tiktok  ชื่อช่อง “nara_so1 โสภา สถาพร” ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายกับเหล่าแฟนคลับว่า “คือผมเดินทางกลับจากเดินทางไปคุมงานกีฬา ที่ผมเป็นสปอนเซอร์หลัก เพราะว่างบที่จัดขึ้นทั้งหมด มาจากที่ลูกค้าได้มาจ้างน้องเป็นพรีเซ็นเตอร์ มารีวิว เงินทุกบาททุกสตางค์ ผมเอาไปทำสนามกีฬาทั้งหมดเลย ผมไม่ได้เอามาใช้ส่วนตัว

แต่พอผมกลับมาที่ห้อง กลับกำลังจะถอยรถเข้าออฟฟิศ แก้วก็เดินมาบอกผมว่า พี่อย่าร้องนะผมมีอะไรจะบอก ผมคิดว่ามันพูดเล่นผมก็ไม่เชื่อ แล้วมันก็ถ่ายรูปส่งมาให้ดูผมก็ไม่กล้าลงจากรถเลย แล้วมันก็บอกว่าน้องโดนหมากัด

ผมเลยถามไปว่าหมามาจากไหน? หมามันหลุดออกมาได้ยังไง? เพราะตอนที่ผมออกจากออฟฟิศมันไม่มีหาอยู่นรั้วบ้าน แต่พอกลับมามันมีหมาอยู่ในรั้วบ้าน”

พร้อมขอโทษบักโสที่ดูแลได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำเอาเหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับต่างแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ “อย่าโทษตัวเองนะคะ นี่คืออุบัติเหตุที่คิดไม่ถึงจริงๆ เราเชื่อว่าพ่อโสเลี้ยงโสอย่างระวังทุกอย่างแล้ว ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พ่อโสสู้ๆนะ ตอนที่เค้าอยู่เราได้เลี้ยงดูเค้าอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ,สู้ๆนะคะ ใจหายมากๆเลย,น้องแค่กลับไปอยู่ดาวแมวนะคะน้องไม่ได้ไปไหนน้องจะอยู่ในใจพี่และทุกคนตลอดไปค่ะ,ใจหายมากๆเลย เป็นกำลังใจให้คุณพ่อนะคะ”

@nara_so1

 

♬ เสียงต้นฉบับ - โสภา สถาพร

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส