โป๊ะแตก! ซีอีโอหงษ์ทองร่ำไห้รับจัดฉากหวยรางวัลที่ 1 ยันถูกจริงแต่จ้างคนมอบแทน วอน “ณวัฒน์” ให้อภัย (คลิป)

29 ธ.ค. 65

วันที่ 29 ธ.ค. 65 “คุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา” หรือ “CEO วี” เจ้าของหงษ์ทอง ไลฟ์สดชี้แจงถึงกรณีที่มีปัญหากับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสเวทีมิสแกรนด์ ที่ออกมาเปิดเผยว่า คนที่ชื่อว่า “เอก” ถูกหงษ์ทองลอตเตอรี่จัดฉากถูกรางวัลที่ 1 โดยรับเงินค่าจ้าง 5,000 บาท 

182042

โดยระหว่างไลฟ์สด เจ้าตัวร่ำไห้ขอโทษณวัฒน์ พร้อมเผยว่าตนเองนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์และยอมรับว่ามีการเซ็ตฉากรับรางวัลจริง แต่ยืนยันว่ามีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง ขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดหรือสิ่งที่วีสื่อสารออกไป เรื่องแชตหลุดยอมรับว่าเป็นของทางบริษัทจริง ๆ มีเฉพาะคนภายในที่จะรู้ 

805859

ส่วนเรื่องคุณเอก ขอยอมรับผิดเลยว่าเราเซ็ตมาจริง ๆ แต่เรายืนยันว่าเรามีรางวัลที่ 1 จริง เรามีคนถูกจริง แต่แค่ลูกค้าไม่เปิดเผย ซึ่งเราก็ขออนุญาตลูกค้าแล้ว ลูกค้าพร้อมไปขึ้นศาลกับเรา คุณเอกเหมือนเราให้เขามารีวิวให้เราก็ยอมรับผิดจริง ๆ แต่ไม่รู้ว่าคุณเอกทางมาร์เก็ตติ้งจัดหามาให้เรา แต่ส่วนตรงนั้นวีรู้เห็นด้วยเพราะวีมองว่าสิ่งที่ทำทั้งหมด เราทำงานกันเป็นทีมเราเชื่อใจทีมของเราว่าต้องออกมาดีที่สุด รวมถึงทางมิสแกรนด์ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ตำแหน่ง เราอยากให้ภาพออกมาให้ชัดเจนให้ดูว้าว มิสแกรนด์รับตำแหน่งครั้งแรกก็มีคนไปมอบรางวัลเลย แต่ยืนยันว่าคุณเอกเราเซ็ตขึ้นมารีวิวจริง แต่มีคนถูกรางวัลที่ 1 จริงค่ะ ส่วนการจ่ายเงินคุณเอกดิฉันไม่ทราบเหมือนกันเช็กนั้นวีเป็นคนไปขึ้นเองเป็นงวดเดียวกัน

หลักฐานการโอนเงินมีแน่นอนค่ะ แต่ลูกค้าไม่ขอเปิดเผยตัว แต่ขอไปที่ศาล ตอนนี้ยอมรับว่าลูกค้าหลายท่านเขาถูกรางวัลที่ 1 กับเรา เขาพร้อมไปขึ้นศาล แต่ไม่อยากเปิดตัวในที่สาธารณะแบบนี้ มีเอกสารโอนเงิน แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ลูกค้าเรายินดีไปที่ศาลค่ะ ย้ำไม่ได้จัดหาซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 

ถามว่าหลังจากนี้จะมีการเซ็ตอีกไหม มีงวดนั้นงวดเดียวค่ะ ส่วนงวดอื่นเรามีหลักฐานว่าเราโอนให้ลูกค้า หลายคนถามเข้ามาว่าคุณพรชัยคือใครเขาคือนายทุน หนึ่งในหลาย ๆ คนที่เข้ามาลงทุนกับวี มีคนลงทั้งเงิน ส่วนวีลงแรง การแบ่งผลกำไร รายได้เป็นเรื่องภายใน ถามว่าทำไมวีเป็นแค่พยานในเอกสารมิสแกรนด์ เราเป็นผู้บริหารที่เป็นคนออกแรง ใช้แรงกำลัง ส่วนคนที่บริหารเรื่องการเงินเขาก็ให้คำแนะนำสำหรับธนาการ การโอนเงิน หรือกฎหมายต่าง ๆ ที่คอยซัปพอร์ตวีค่ะ วีเป็นเจ้าของคนเดียวค่ะ ส่วนท่านที่เหลือเป็นหุ้นส่วนที่ลงทุนเข้ามาค่ะ

881587

และกราบขออภัยพี่ณวัฒน์และมิสแกรนด์ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราเด็กไปที่ไม่ได้คิดอะไรเก่งขนาดนั้น เราอาจคิดพลาดไป ก็กราบขออภัย รวมถึงลูกค้าทุกคนด้วยนะคะ วีก็ขอโอกาสนะคะยืนยันว่าเรามีลอตเตอรี่จริง ๆ อยากจะขอโทษทุกคนที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขอโทษพี่ณวัฒน์และมิสแกรนด์ทุกคนด้วยรวมถึงลูกค้า หรือผู้ที่โดนเข้ามาในเรื่องนี้ทั้งหมดเลย ครั้งนี้วีอาจผิดพลาด คิดน้อยเกินไป หรือใช้วาจาไม่สุภาพ ก็กราบขออภัยทุกคนนะคะ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส