“หมอปลา” ล้างอาถรรพ์รถกู้ภัยถอนวิญญาณยายแดงหวงบุหรี่หนุ่มโล่งอกหายหลอน (คลิป)

29 ธ.ค. 65

จากกรณี นายศรายุทธ อั๊วเถา หรือ เอ๋ อายุ 45 ปี เจ้าของรถกู้ภัย ได้แจ้งว่า พบเจอวิญญาณสิงอยู่ที่รถ จึงอยากขอให้หมอปลาช่วย เนื่องจากรถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถส่วนตัวที่เอามาใช้ปฏิบัติหน้าที่กู้ภัยคอยช่วยเหลือคน

347970

วันที่ 29 ธ.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังบ้านของ นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา โดยในเวลา 12.00 น. นายศรายุทธได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาให้หมอปลาตรวจสอบ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่ารายละเอียดต่าง ๆ ให้หมอปลาฟัง พร้อมบอกด้วยว่าตัวเองพึ่งนึกขึ้นได้ว่าได้นำบุหรี่ของ นางแดง วะสาร อายุ 58 ปี ผู้ตาย ที่ส่งร่างกลับ จ.นครพนม มาสูบ เนื่องจากญาติของยายแดงยื่นบุหรี่มาให้ โดยขณะนั้นไม่ทราบว่าเป็นบุหรี่ของผู้ตาย หมอปลาจึงได้ปริ้นรูปของยายแดงมาให้นายศรายุทธลองแตะ ปรากฎว่าขณะแตะรูปนายศรายุทธจะมีอาการชาตามนิ้วเท้า เมื่อปล่อยมือจากรูป อาการชาก็จะหายไป หมอปลาจึงสรุปว่ายายแฝงมาตามติดนายศรายุทธ เพราะหวงบุหรี่

262025

นายศรายุทธให้สัมภาษณ์ว่า ตนรู้สึกชาที่ปลายเท้าจริงเมื่อแตะที่รูปของยายแดง โดยหากนึกย้อนไปเมื่อ 2 วันก่อน ตนไม่หิวข้าว แต่อยากสูบแต่บุหรี่มาก โดยปกติตนจะสูบบุหรี่แค่วันละประมาณ 1 ซอง แต่ทุกวันนี้สูบบุหรี่จัดมากเป็นวันละ 3 ซอง จึงคิดว่ายายแดงน่าจะมาแฝงเพราะยายแดงเป็นคนชอบสูบบุหรี่จัด

421310

จากนั้น หมอปลาได้ให้นายศรายุทธเปิดท้ายรถกู้ภัยพร้อมเข้าไปนั่งภายใน แต่ทันทีที่หมอปลาเดินเข้ามาใกล้รถหมอปลาก็มีอาการหาวน้ำตาไหลออกมา ซึ่งหมอปลาแจ้งว่าสามารถสัมผัสได้ถึงวิญญาณของผู้ตายรายอื่นที่ติดรถอยู่ สำหรับพิธีการส่งวิญญาณทั้งหลายไปสู่ภพภูมิที่ควร หมอปลาได้เตรียมน้ำมนต์ สายสิญจน์ แล้วธูป 16 ดอก โดยหมอปลากได้นำสายสิญจน์พันรอบศีรษะของนายศรายุทธ ก่อนจะนำปลายสายสิญจน์อีกด้านหนึ่งพันธูป 16 ดอก แล้วรูปของยายแดงก่อนจะสวดมนต์อุทิศส่วนกุศลกับวิญญาญของยายแดงและวิญญาณอื่น ๆ ที่ติดอยู่ที่รถกู้ภัย

744571

จากนั้น หมอปลาก็ได้นำน้ำมนต์ให้นายศรายุทธดื่ม ซึ่งทันทีที่ดื่มนายศรายุทธก็มีอาการผะอืดผะอม แต่หมอปลาก็ได้บอกให้นายศรายุทธพยายามดื่มน้ำมนต์ไปเรื่อย ๆ ก่อนจะราดน้ำมนต์ใส่นายศรายุทธ และพรมน้ำมนต์รอบรถกู้ภัย สุดท้ายนายศรายุทธได้กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับยายแดงและดวงวิญญาณดวงอื่น ๆ ส่วนหมอปลาได้จุดไฟเผารูปยายแดง ส่งยายแดงกลับภพภูมิที่ควรจะเป็น

หลังเสร็จสิ้นพิธีนายศรายุทธให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนจะทำพิธีตนตัวสั่นลึก ๆ รู้สึกกลัวหมอปลา และเมื่อได้ทำพิธีตนรู้สึกปั่นป่วนภายในท้อง ยิ่งในช่วงดื่มน้ำมนต์ ตนยิ่งรู้สึกผะผืดผะอม แต่หลังจากเสร็จสิ้นพิธีขณะนี้ตนรู้สึกโล่งและสบายตัวขึ้น อีกทั้งยังรู้สึกสบายใจ เพราะคนรอบข้าง หรือคนในหมู่บ้านจะไม่ต้องกลัวรถกู้ภัยคันนี้อีก

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส