สลด! หลานเครียดผูกคอลาโลก ก่อนน้าป่วยติดเตียงไร้คนดูแลอดข้าวเสียชีวิตตาม

27 ธ.ค. 65

เพื่อนบ้านเอะใจได้กิ่นโชย แจ้งญาติเข้ามาดูพบศพน้าหลานเสียชีวิตในบ้าน เจ้าหน้าเร่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.65 พ.ต.ท.ธีรวุฒิ สมสุข สว.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน พื้นที่ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น บริเวณประตูเลือนหน้าบ้านถูกล็อคด้วยกุญแจ 5 ตัว และโซ่แน่นหนา เจ้าหน้าที่ใช้คีมขนาดใหญ่ทำการตัดกุญแจทั้งหมดออกก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบ พบศพรายแรกเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือนางกิมหงษ์ อายุ 80 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียงเสียชีวิตอยู่บริเวณเตียงนอนชั้น 1 ของบ้าน สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด มีคราบเลือดบนพื้นคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน

ส่วนรายที่สองคือนายวิวัฒน์ อายุ 50 ปี สภาพศพมีสายไฟผูกติดกับราวบันไดแขวนคอห้อยลงมาบริเวณทางขึ้นชั้นสอง ศพเริ่มเน่าเปื่อย พลิกศพไม่มีร่อยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7-10 วัน

สอบถาม นายวิกิจ อายุ 37 ปี ญาติของผู้ตายกล่าวว่า สำหรับทั้งสองคนเป็นน้าหลานกันพักอยู่ด้วยกันมานานหลายสิบปีแล้ว กระทั่งนางกิมหงษ์เกิดล้มป่วยลงด้วยโรคชรา จึงต้องนอนติดเตียงมานานกว่า 2-3 เดือน ทำให้นายวิวัฒน์ ต้องคอยดูแลมาโดยตลอด ส่วนตนและญาติคนอื่นนานๆ จะเข้ามาดู

กระทั่งวันนี้เพื่อนบ้านของผู้ตายโทรมาบอกตนว่าไม่เห็นทั้งคู่ออกมาจากบ้านพักนานแล้ว ด้วยความเป็นห่วงจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุพบประตูล็อคและมีกลิ่นโชยออกมา คิดว่าน่าจะมีเหตุร้ายจึงรีบเดินทางไปที่สภ.สำโรงเหนือ แจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบกระทั่งเจ้าหน้าที่ตัดกุญแจเปิดประตูเข้าไปพบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบแน่ชัด เนื่องจากจากลึกๆ แล้วไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไร

ขณะที่นางสาวมะลิษา อายุ 29 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า ปกติจะเห็นนายวิวัฒน์ออกมาซื้อของที่ร้านเป็นประจำ เห็นครั้งสุดท้ายช่วงปลายเดือนตุลาคมและไม่พบนายวิวัฒน์ออกมาจากบ้านอีกเลย กระทั่งวันนี้ขณะขายของอยู่ที่ร้านซึ่งอยู่ติดกับบ้านผู้ตาย แฟนตนเองได้กลิ่นเหม็นจึงรีบโทรแจ้งญาติผู้ตายมาตรวจสอบ

ส่วนนายธงชัย เทียนบาง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่4 ตำบลสำโรงเหนือ เผยว่า ตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าข้างๆ บ้านนั้นมีกลิ่นต้องสงสัยน่าจะมีผู้เสียชีวิตอยู่บ้านข้างๆ ตนเองจึงเดินทางมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณหน้าบ้านดังกล่าวมีการล็อกกุญแจถึง 5 ชั้น รวมถึงโซ่ซึ่งล็อกจากด้านนอก ตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพร้อมกับประสานมูลนิธินำคีมขนาดใหญ่มาตัดลูกกุญแจเพื่อเข้าตรวจสอบด้านในบ้าน โดยพบศพ 1 รายเป็นชายผูกคออยู่ที่ราวบันไดบริเวณทางขึ้นชั้นที่ 2 ของบ้าน และพบศพหญิง1รายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงชั้น 1 โยที่ผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นญาติกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายวิวัฒน์น่าจะเครียดปัญหาส่วนตัว ก่อนที่จะผูกคอตนเองจนเสียชีวิต ระหว่างนี้นางกิมหงษ์ไม่ได้ทานอะไรหลายวันจึงเสียชีวิต อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนมอบหมายให้นำศพส่งไปชันสูตรที่สถานิติเวชสถาบันจักกรีนฤบดิน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส