แจกส่วนลด 20% "M-Flow" 1.5 ล้านสิทธิ เริ่ม 5 ม.ค.66 เช็กช่องทางรับสิทธิ

27 ธ.ค. 65

กระทรวงคมนาคมและกรมทางหลวง แจกส่วนลด 20% ทางด่วน "M-Flow" 1.5 ล้านสิทธิ เริ่ม 5 ม.ค. - 4 ก.พ. 66 เช็กช่องทางการรับสิทธิ

กระทรวงคมนาคม และกรมทางหลวง มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ส่งต่อความสุขให้แก่ประชาชน มอบส่วนลดค่าธรรมเนียมผ่านทางสำหรับสมาชิกระบบ M-Flow ร้อยละ 20 จำนวน 1,500,000 สิทธิ ระยะเวลา 1 เดือน ระหว่างวันที่ 5 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 หรือจนกว่าสิทธิจะหมด

จากมติคณะรัฐมนตรีที่ให้ทุกส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และหน่วยงานของรัฐ มอบของขวัญปีใหม่ 2566 ให้แก่ประชาชน นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม จึงได้สั่งการหน่วยงานในสังกัดให้พิจารณาแผนงานหรือโครงการเพื่อมอบของขวัญปีใหม่ (Gift) ให้กับประชาชน พร้อมอำนวยความสะดวกดูแลความปลอดภัยในการเดินทางช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ทั้งทางบก ทางน้ำ ทางราง ทางอากาศ โดยได้พิจารณาโครงการสำคัญ เพื่อมอบเป็นของขวัญ GIFTS ให้ประชาชน จำนวน 5 ด้าน ประกอบด้วย

คมนาคมส่งต่อความสุข (G = Gift to People)
คมนาคมสร้างสรรค์สังคมไทย ห่วงใยสิ่งแวดล้อม (I = Inspiration for Society and Environment)
คมนาคมสะดวก บริการประทับใจ (F = Facilitation)
คมนาคมส่งเสริมการท่องเที่ยว (T – Tourist Promotion)
คมนาคมใส่ใจ ปลอดภัยทุกการเดินทาง (S = Safety Journey)

ทั้งนี้ นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง กล่าวว่า กรมทางหลวงในฐานะหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ได้ขานรับนโยบายดังกล่าว โดยนอกจากการเปิดให้วิ่งฟรีบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง เส้นทางต่าง ๆ แล้ว ยังได้มอบส่วนลดค่าธรรมเนียมผ่านทางสำหรับสมาชิกระบบ M-Flow ร้อยละ 20 ระยะเวลา 1 เดือน จำนวน 1,500,000 สิทธิ ระหว่างวันที่ 5 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 หรือจนกว่าสิทธิจะหมด

โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปตรวสอบข้อมูลและดำเนินการเพื่อรับสิทธิได้ทาง Website: www.mflowthai.com หรือ Mobile Application: MFlowThai หรือ Line Official Account: @mflowthai รวมถึงจุดบริการของกรมทางหลวงด้วย

อธิบดีกรมทางหลวง กล่าวเพิ่มเติมว่า กรมทางหลวงได้เปิดให้บริการระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น (M-Flow) แบบเต็มรูปแบบมาตั้งแต่ต้นปี 2565 จนถึงปัจจุบัน และมีผู้สนใจใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมรูปแบบนี้ มีความสะดวกสบาย รวดเร็ว และลดการจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านได้เป็นอย่างดี

ซึ่งที่ผ่านมา กรมทางหลวงมีการจัดสรรโปรโมชันที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกมานำเสนออยู่เสมอ รวมถึงการออกโปรโมชันสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ในปีนี้ด้วยเช่นกัน จึงขอให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนสมัครใช้บริการระบบ M-Flow เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการเดินทางบนทางพิเศษระหว่างเมือง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1586 กด 1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส