สาวรักแฟน ยัดยาในช่องคลอด 402 เม็ด แฟนถามกลับ "อ้วนเอามาจากไหน"

26 ธ.ค. 65

ฝ่ายความมั่นคง จับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ พบหญิงมีพิรุธตามเข้าห้องน้ำเจอยัดยาในช่องคลอด 402 เม็ด หวังช่วยแฟนหนุ่มแต่โดนถามกลับ เอามาจากไหน

วันที่ 26 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านแฮด สนธิกำลังร่วมกับตำรวจสภ.บ้านแฮด เปิดปฏิบัติการเข้าตรวจค้น 4 จุดพื้นที่เป้าหมายใน 3 ตำบลของ อำเภอบ้านแฮด ซึ่งสามารถจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ 1 ราย โดยขณะเข้าจับกุม พบแฟนสาวของผู้ต้องหารายสำคัญรายนี้มีพิรุธ พยายามวิ่งเข้าห้องน้ำโดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าปวดถ่ายอุจาระทนไม่ไหวต้องเข้าเดี๋ยวนี้

ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองไม่เชื่อเพราะดูแล้วเหมือนคนมีความผิดปกปิดบางอย่าง ทางปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงซึ่งเป็นผู้หญิงจึงติดตามเข้าไปห้องน้ำด้วยก่อนจะเค้นถามจนยอมรับสารภาพว่ามียาบ้าอยู่กับตัว โดยซุกซ่อนอยู่ภายในช่องคลอดจำนวน 2 ถุงกับอีก 2 เม็ดโดยเป็นถุงละ 200 เม็ดจำนวน 2 ถุงและถุงซิบล็อกขนาดเล็กใส่ยาบ้าไว้ 2 เม็ด

ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า แฟนสาวของผู้ต้องหารายนี้รักแฟนมาก นำยาเสพติดยัดใส่ช่องคลอดเพื่อปกปิดของกลางให้กับแฟนหนุ่มก่อนจะสารภาพและดึงออกมาจากช่องคลอดโดยมีปลัดอำเภอซึ่งเป็นผู้หญิงเป็นคนตรวจสอบ เมื่อนำตัวฝ่ายหญิงมาและสอบถามว่ารับยาบ้ามาจากไหน ซึ่งเจ้าตัวนิ่งเงียบร้องไห้ไม่พูดอะไร

ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถามกับแฟนหนุ่มซึ่งแฟนหนุ่มหันไปถามแฟนสาวที่ร้องไห้อยู่ว่า “อ้วนเอามาจากไหนอ้วน” ซึ่งแฟนสาวนั่งร้องไห้ไม่พูดอะไรก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตรวจค้นภายในบ้านและพบยาบ้าจำนวน 612 เม็ดอยู่ในห้องนอนของนายเทพนภา ทำให้จำนนต่อหลักฐานพร้อมขยายผลตรวจฉี่พบพี่ชายของน.ส.อุไรรัตน์ มีปัสสาวะสีม่วงและพบยาบ้าอีก 75 เม็ด ส่วนน.ส.อุไรรัตน์ นั้นไม่ตรวจฉี่ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 รายมาสอบสวนที่สภ.บ้านแฮดพร้อมขยายผลจับกุมผู้เสพได้อีก 4 ราย

พ.ต.อ.ถนอมศักดิ์ โสภา ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวว่า การเปิดปฏิบัติการดังกล่าวนั้นทางตำรวจได้บูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครอง นำหมายค้นเข้าตรวจสอบในพื้นที่เป้าหมายจำนวน 4 จุด ในพื้นที่ 3 ตำบลของอำเภอบ้านแฮด

ซึ่งผลการตรวจค้นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอบ้านแฮด ซึ่งมีรายชื่ออยู่ในบัญชีผู้ค้า พร้อมของกลางยาบ้ารวม 1,701 เม็ด และขยายผลจับกุมผู้เสพในพื้นที่อีก 4 คน รวมทั้งสิ้น 7 คน

โดยแบ่งเป็นกลุ่มผู้ค้าประกอบด้วย นายเทเวศ อายุ 64 ปี ในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย  พร้อมของกลางยาบ้า 612 เม็ด

ในส่วนของ น.ส.อุไรรัตน์  ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายเทเวศ และนายวัชรากรณ์ ในข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

โดย นายวัชรากรณ์ พี่ชาย น.ส.อุไรรัตน์ โดนดำเนินคดีอีก 1 ข้อหาในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งฟ้องศาลฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมาย

ในส่วนการสอบสวนนั้น เบื้องต้น นายเทพนภา ซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากพ่อค้าในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ ซึ่งอยู่ติดกัน และนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ โดยผู้ค้าในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ ที่ผู้ต้องหารายนี้ซัดทอดนั้น อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนขยายผล เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มเครือข่ายพ่อค้ายาเสพติดทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส