"มารีญา" โพสต์ปม "แอนนา" ถือกระเป๋าหนัง ลั่นน่าเสียดายชีวิตที่ทำเพื่อให้มนุษย์ดูดี

25 ธ.ค. 65

"มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 โพสต์ไอจีสตอรี่ตอบประเด็น"แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ถือกระเป๋าหนัง

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ "แอนชิลี สก็อต เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงสู้ศึกชิงมงจักรวาล ประกวดมิสยูนิเวิร์ส ซึ่ง "แอนชิลี" ได้โพสต์ภาพลงไอจีแท็กขอบคุณสปอนเซอร์ เสื้อผ้า-กระเป๋า ที่ให้ของมาใช้ในระหว่างประกวด แต่กลายเป็นดราม่าเมื่อนางงามรุ่นพี่อย่าง "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 โผล่คอมเมนต์ ติงเรื่องนางงามรุ่นน้องใช้กระเป๋าหนังจระเข้ เป็นหนึ่งในต้นเหตุของการทำลายป่าแอมะซอน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.) "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 บินลัดฟ้าสู่จักรวาล เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส โดยในชุคของเธอ มีกระเป๋าหนังที่ถืออยู่ด้วย

วันนี้ 25 ธ.ค. "มารีญา พูลเลิศลาภ" โพสต์ไอจีสตอรี่ด้วยภาพโททัลลุคของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ซึ่งมีชาวเน็ตโพสต์พร้อมแคปชั่นว่า "เอาจริงเห็นแอนนาถือกระเป๋าลายงูเหลือมก็แอบกลัว" นอกจากนี้ยังแปะภาพคอมเมนต์ของมารีญาเมื่อปีที่แล้วไว้บนภาพแอนนาเสืออีกด้วย

ด้าน "มารีญา" ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "และแล้วคอมเมนต์ของมารีญาจากปีที่แล้ว ก็มีคนนำกลับมาใช้แปะบนรูปของปีนี้ ขอบคุณนะคะ แต่จะดีมากเลยถ้าเราจะใส่ใจว่าที่มาของวัสดุที่นำมาใช้นั้นทำมาจากอะไร"

"น่าเสียดายที่คนกลัวมารีญาจะไปคอมเมนต์บนภาพ "questionable/unethical fashion" มากกว่าเห็นความสำคัญของหลายชีวิตที่ อาจ "ถูกฆ่า" เพื่อให้มนุษย์ดูดี"

มารีญา พูลเลิศลาภ

มารีญา พูลเลิศลาภ

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอนนา เสืองามเอี่ยม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส