ชาวบ้านฮือฮา! มะเขือแปลก ผ่าส่องเลขเด็ดขึ้นชัดเจน 3 ตัว

25 ธ.ค. 65

สองพี่น้องชาวจังหวัดสุรินทร์ เจอมะเขือแปลกมีจะงอยงอกออกมา ตัดสินใจผ่าส่อง เลขเด็ด ชัดมาก 3 ตัวตรง ฟุ้งได้โชคทุกงวด ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่ ม.15 ต.ทัพทัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ พบกับ 2 พี่น้องผู้ชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง เจอมะเขือแปลกมีจะงอยงอกออกมา เห็นแล้วก็อดใจที่จะขอโชคไม่ได้ จึงเตรียมดอกไม้ธูปเทียน ขัน 5 ขัน 8 ขอโชคลาภทันที

เลขเด็ด

โดย ป้าเอ๊าะ ป้าอึ่ง 2 พี่น้องผู้ศรัทธาความเชื่อสิ่งที่มองไม่เห็นและสิ่งที่แปลกๆ จากธรรมชาติสร้าง ป้าเอ๊าะ อายุ 56 ปี ป้าอึ่ง อายุ 53 ปี พี่น้องคู่นี้มักมีเรื่องมาสนทนาปํญหาของตัวเลข เดือนละ 2 ครั้ง

วันนี้ ป้าอึ่งขอกว่าเพื่อนเก็บมะเขือเปราะมาฝาก มีอยู่ 1 ลูกที่แปลกมาก มีจะงอยออกจากผล ทแยงเล็กคล้ายกับลูกเล็กๆ ติดมาด้วย ดูแปลกดี มันน่าจะแฝด จึงได้นำมะเขือลูกนี้มาหาป้าเอ๊าะเพื่อทำพิธีตามความเชื่อของตนกับพี่สาว มีดอกไม้ ธูป เทียน ขอโชค โดยการผ่าออกมาดู

ป้าเอ๊าะ พี่สาวใช้มีดปอกผลไม้ผ่าตรงกลางลูกมะเขือ แล้าก็ส่องดูช่วยกันว่าจะเห็นเลขตัวไหน คำว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะเห็นจริงๆ 3 หลักมาชัดเจน 0 7 8 จับคู่สลับกัน เอาตามความชอบ แต่ขอบอกนะ ป้าทั้งสองคนได้ทุกงวด งวดนี้จึงอยากแบ่งปันเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกคนขอให้โชคดีปีใหม่

เลขเด็ด 30 ธ.ค.65

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส