"เอ็มมี่ แม็กซิม" ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน เตรียมเข้าประตูวิวาห์กับสามีนอกวงการ

24 ธ.ค. 65

เอ็มมี่ แม็กซิม ควงสามีนอกวงการ เต๋า เอกพงษ์ ถ่ายพรีเวดดิ้ง 3 ชุดสุดหวาน เตรียมเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 9 มกราคม 2566 นี้


นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน สาวเซ็กซี่สตาร์ อย่าง เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม ก็จะควงสามีนอกวงการ เต๋า เอกพงษ์ เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 9 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้ และล่าสุด ทั้งคู่ได้ควงแขนกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน ที่บอกเลยว่าทะเลกลายเป็นสีชมพูไปเลย

เอ็มมี่ แม็กซิม

โดยงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้เปิดใจว่า ร้อนมากค่ะ เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งที่เหนื่อยมาก ที่ลำบากมาก เป็นอะไรที่จะระเบิดมาก แต่สุดท้ายจบลงแบบสวยงาม เพราะว่ามาสิ้นสุดในสตูดิโอ รูปออกมาสวยมาก แจ่มมาก ต้องขอบคุณเวดดิ้งไทยแลนด์แล้วก็ชุดสวยๆ จาก มาสเตอร์พีซด้วยค่ะ วันนี้ถ่ายทั้งหมด 3 ชุด มีชุดไทย ชุดราตรี และชุดเจ้าสาว

ส่วนตัวประทับใจทุกชุด เราคิดว่าเราเป็นคนไม่สวย ใส่ชุดไทยต้องไม่สวยแน่เลย แต่ถ่ายออกมาสวยได้ไงวะ ก็ชอบทุกชุด ไม่มีชุดไหนเป็นพิเศษเลย สวยเท่ากัน

เอ็มมี่ แม็กซิม

ถ่ายแบบทั่วไปกับถ่ายพรีเวดดิ้ง มันต่างกันมาก ความรู้สึกคือการถ่ายแบบเป็นอะไรที่เราต้องโพสต์เองตามอินเนอร์ของเรา แต่ถ่ายพรีเวดดิ้ง คุณเอ็มมี่ค่ะ หัวทางนี้นะคะ ทางนี้นะคะ มองตรงนี้นะคะ ทุกอย่างมันเป็นการกำกับของพี่ๆ ทีมงานหมดเลย

จะบอกว่าการถ่ายพรีเวดดิ้งจะบอกว่าทุกอย่างต้องใช้อารมณ์จากความรักทั้งหมด และการถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นอะไรที่เราอดทนมากกว่าการถ่ายแบบ อย่างเวลาเราถ่ายแบบ มันร้อนเราหลบได้ พี่อันนี้เอ็มมี่ไม่โอเค แต่พรีเวดดิ้งมันไม่ได้ไง ถ้าอยากได้รูปสวยตาม Reference ที่ส่งมา คุณเอ็มมี่ต้องทำแบบนี้นะคะ ต้องอดทน คือมันมีความอดทนที่สูงมากกว่าแต่ว่าสามีเขาชอบก็ต้องทำตามใจเขา

เอ็มมี่ แม็กซิม

นี่เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งแรก เพราะเพิ่งเคยแต่งงานครั้งแรก เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งแรกในชีวิต การแต่งงานครั้งแรกในชีวิต และจะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต ไม่เอาแล้ว มีผัวคนเดียวไปจนวันตายแล้วค่ะ ไม่เอาแล้ว รักสามีคนเดียว แต่เราจะไม่พูดว่าสัญญามันเป็นเรื่องของอนาคต

จริงๆ ที่ผ่านมาคนดราม่าเอ็มมี่หลายเรื่องมากเลย ที่เจอสดๆ เลย จะร้องไห้ทำไมเอากันมาตั้งหลายครั้งแล้วยังจะมาร้องไห้อีก "มึงไม่ได้แต่งงานครั้งแรกเหมือนกู มึงไม่รู้หรอก" อุ้ย...ขอโทษค่ะ คือเอ็มมี่จะบอกว่าผู้หญิงมันครั้งหนึ่งในชีวิต แล้วเราถูกผู้ชายคุกเข่าขอแต่งงานครั้งแรกในชีวิตเหมือนกัน มันก็เป็นอะไรที่ออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ จากความรู้สึกของเรา อย่าดราม่ากันนักเลย ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณมีโมเมนต์เหมือนที่เอ็มมี่เป็นอยู่ คุณก็จะเข้าใจความรู้สึกของเอ็มมี่

เอ็มมี่ แม็กซิม

ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ อีกหนี่งเรื่องในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อ เอ็มมี่ แม็กซิม ยังไงก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ วันที่ 9 มกราคม 2566 เธอจะควงสามีนอกวงการเข้าประตูวิวาห์ที่พัทยา จ.ชลบุรี

เอ็มมี่ แม็กซิม

เอ็มมี่ แม็กซิม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส