"แอน จักรพงษ์" ตอบดราม่า "อยู่ในจักรวาล ไม่รู้ว่าบนโลกเกิดอะไรขึ้น" ลั่นฉายาดาราปีนี้ ไม่ติด!!

19 ธ.ค. 65

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของคนใหม่ของ  MISS UNIVERSE องค์กรนางงามจักรวาล เผยหลังรู้ว่าได้ฉายาคนบันเทิงปี 2565 

โดย แอน จักรพงษ์ ได้ฉายาคู่กับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ว่า “คู่กัดสะเทือนมง” เมื่อเจ้าพ่อมิสแกรนด์กับเจ้าแม่มิสยูนิเวิร์ส ต่างเปิดศึกแย่งชิงความเป็นหนึ่งในวงการนางงามระดับโลก ด้วยคารมคมหอกคำพูดคำจาของแต่ละฝ่าย และประเด็นที่เคยมีปัญหากันมาต่างเฉือดเฉือนไม่มีใครยอมใครงานนี้

ล่าสุดวันนี้ 19 ธ.ค. 2565 "แอน จักรพงษ์" หัวเราะสุดม่วน! ก่อนเผยว่า

"(หัวเราะ) จะมีไปทำไมอ่ะ มันไม่ใช่เวทีไทยเนอะ มันเป็นเวทีระดับโลก เป็นเวทีจักรวาล ดังนั้นเราไม่ได้มองเรื่องเล็กๆ อะไรหรอก ก็สนุกดีอ่ะ มีดราม่าให้สื่อมวลชนได้เล่น แต่เอาจริงๆ บริหารงานโฟกัสของตัวเองให้ประสบความสำเร็จเถอะค่ะ โดยการทำสิ่งที่ดี ผลักดันสิ่งที่ดีให้กับโลกและสังคม เพราะเดี๋ยวเขาก็จะเห็นผลงานเราเอง เพราะฉะนั้นจะพูดจะเมาท์อะไรก็เป็นเอนเตอร์เทนเมนต์อย่างหนึ่งเนอะ ไม่เป็นไรหรอก ทำไปเถอะ เราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณมีความสุข (หัวเราะ)"

สำหรับดราม่าใช้ทีมโปรดักชั่นส์ทีมเดียวกันกับอีกเวที "แอน จักรพงษ์" เผยว่า
"เดี๋ยว CEO เจ้าของเขาจะมาหาแม่ เขาโทรเข้ามาแล้วอีกสองวัน จริงๆ เคยทำงานร่วมกัน และรู้จักกันเคยเดินทางไปต่างประเทศด้วยหลายครั้ง เขาก็โทรศัพท์มาขอโทษขอโพยเราว่าไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น จริงๆ เราไม่ได้รู้เรื่องเลยนะ รู้ตอนเขาโทรมา"

ซึ่งผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กระบวนการดิวครั้งใหม่เกิดขึ้นอย่างไร "แอน" ตอบว่า
"ทีมงาน กรรมการผู้จัดการของดิฉันเป็นคนหา แม่มีพนักงานรวมถึงผู้บริหารด้วยเกือบพันคนนะ ก็เรามี 15 บริษัท มาไม่ถึงมือเราหรอก พอเราเห็นอีกทีก็คุณบี๋ (เจ้าของทีมโปรดักชั่นส์ที่จะร่วมกัน) โทรมาแล้ว"

เขาเล่าอะไรไหม ?
"เล่าในระดับหนึ่งว่าเขาเคยรับใช้ที่หนึ่ง ตอนนี้ก็ยินดีที่ได้รับเกียรติจากเรา ก็ทีมงานเราอ่ะแหละกรรมการผู้จัดการเราก็จัดสรรมา คุณบี๋ก็มีความสามารถอยู่แล้ว ก็ขอบคุณที่มาร่วมงาน"

เมื่อถามว่าเห็นที่อีกฝ่ายโพสต์หรือไม่ ? "แอน จักรพงษ์" เผยว่า "ไม่รู้เลยค่ะ อยู่ในจักรวาล เลยไม่รู้ว่าโลกเกิดอะไรขึ้น (หัวเราะ)"

กลัวจะมีอะไรต่อไหม ?
"เรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่ใช่เรื่องเล็กด้วยนะ แต่ไม่ได้เป็นเรื่อง ไม่เห็นจะมีอะไร"

ส่วนฉายาคนบันเทิงปี 2565 "แอน จักรพงษ์" กล่าวต่อว่า 
"เป็นความบันเทิงของทุกคนก็ทำเถอะค่ะ เพราะความจริงเราอยู่ของเราสวยๆ แล้วเราก็ทำงานของเราด้วยคุณภาพ เราไม่ได้มองว่าใครเป็นคู่แข่งเลยนะในชีวิต นอกจากตัวเราเอง ของเรามันอยู่มา 71 ปี คนทั่วโลกเขาสรัทธาอยู่แล้ว ดังนั้นทำตัวเองให้ดีจากจุดหนึ่ง ไปอีกจุดหนึ่ง ไปเดอะเบสเวอร์ชั่นให้ได้ แล้วทำยังไงให้เจเนอเรชั่นนี้รักยูนิเวิร์สให้ได้ การแข่งขันกับตัวเองสำคัญที่สุดค่ะ"

"สำหรับฉายาก็ไม่ติด ไม่มีอะไร แต่จริงๆ เพิ่มไปอีกนิดหนึ่งได้ไหมว่า สวยที่สุดด้วย (หัวเราะ)"

แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส