ตะลึงเด็ก 9 ขวบทะเลาะพ่อหนีออกจากบ้านพร้อมแมว กู้ภัยเจอแผลส่งคืนยาย (คลิป)

19 ธ.ค. 65

จากกรณีเฟซบุ๊ก แมวโรงพัก ได้โพสต์เรื่องราว "การหนีออกจากบ้าน" ของเด็กชายอายุ 9 ปี โดยเล่าว่า โรงพักบางนาได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีพบเห็นเด็กชายหนีออกจากบ้าน พบกับเด็กชายพร้อมกับกระเป๋าพลาสติกใสใบหนึ่ง ภายในนั้นบรรจุผ้าห่ม 1 ผืน กระดาษทิชชู 1 ห่อ รูบิก 1 อัน และแมวขาวส้ม 1 ตัว ขนาดลำตัวอวบอ้วน

ทางบ้านมีปัญหานิดหน่อย หนุ่มน้อยจึงตัดสินใจจากบ้านมาพร้อมกับแมวรัก ซึ่งจริง ๆ แล้วมี 2 แมว แต่เพราะอ้วนเกินไปจึงแบกมาด้วยกันไม่ไหวพามาได้แค่ตัวเดียวเท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะประสานงานพาน้องและแมว ส่งให้กับคุณยายกลับไปอยู่ที่บ้านแล้วเรียบร้อย

455752199719

วันที่ 19 ธ.ค. 65 ทีมข่าวเดินทางไปที่ สน.บางนา ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายชัยวัฒน์ อ่ำสกุล ประธาน อปพร.บางนา เปิดเผยว่า ตนเองไปช่วยเหลือเหตุเพลิงไหม้ย่านบางนาตราด ระหว่างกำลังจะเดินทางกลับ พบกับเด็กชายคนดังกล่าว นั่งอยู่หน้าปากซอยบางนาตราด 3 พร้อมกับถุงพลาสติกใส

195223

ในนั้นมีแมวอยู่ด้านใน 1 ตัว และมีกระเป๋า ใส่น้ำดื่มมาด้วย จากการดูเบื้องต้น เด็กมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และ รอยช้ำ ไม่แน่ใจว่าเกิดการถูกทำร้ายในครอบครัวหรือไม่ แต่เด็ก ดูมีเนื้อตัวสะอาดสะอ้าน หน้าตาดี เกรงว่าเด็กจะได้รับอันตราย

822116305770

เมื่อสอบถามเด็ก เด็กบอกว่าตัวเองชื่อ พีช อายุ 9 ปี ถูกพ่อแม่ตีมาเพราะตัวเองดื้อ เกิดเล่นกับพี่ชายอายุ 12 ปีแล้วทะเลาะกัน จึงเดินออกมาจากบ้านเพื่อจะไปหาตาและยาย ที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แต่ไม่รู้จะไปอย่างไรต่อจึงมานั่งตรงนี้

ตนเองพยายามสอบถาม ที่อยู่เพื่อที่จะไปส่ง แต่เด็กไม่ยอมบอกและยังบอกอีกว่า “ถ้าลุงเอาหนูไปส่งบ้าน พ่อแม่ก็ตีหนูอีก” ส่วนแมวที่นำมาด้วยเด็กบอกว่าเป็นของหนูเลยจะเอาไปด้วย ถุงใสที่ใส่เป็นถุงใส่แมวโดยเฉพาะ โดยแมวของน้องนิ่ง เชื่อง ไม่กัด

169167

จากนั้นจึงประสานตำรวจ สน.บางนา นำตัวเด็กไปส่งให้กับพนักงานสอบสวน ระหว่างทางเด็กหลับด้วยความอ่อนเพลีย หลังจากนั้น ทราบว่ายายของเด็กมานับกลับไปและอ้างว่าแค่พ่อแม่ทะเลาะกันเด็กตกใจเลยหนูออกจากบ้านมา โดยตำรวจ สน.บางนา ยังได้ประสานเจ้าหน้าที่พม.เข้าช่วยเหลือแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส