Fast & Furious 9 เดินหน้าเปิดกล้อง แต่ยันยังไม่ถึงคิวประเทศไทย

26 มิ.ย. 62
ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำกันเรียบร้อยร้อย สำหรับหนังรถซิ่งภาคใหม่ Fast & Furious 9 ซึ่งคนที่ออกมาบอกเล่าข่าวดีก็ไม่ใช่ใครอื่น พี่บึ้ก วิน ดีเซล พระเอกของเรื่องที่รับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวแก๊งซิ่ง โดมินิค ทอเรตโต้ ผ่านทางไอจีส่วนตัวเช่นเคย โดยนอกจากแสดงนำแล้วก็ยังรับหน้าที่อำนวยการสร้างให้กับแฟรนไชส์นี้อีกด้วย
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 

First day completed! Blessed beyond words. #Fast9 2020

โพสต์ที่แชร์โดย Vin Diesel (@vindiesel) เมื่อ

ซึ่งการเปิดกล้องและถ่ายทำก็เป็นไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหา พร้อมทั้งชวนคู่รักในจออย่าง มิเชล โรดิเกวซ มาร่วมพูดคุยและขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนภาพยนตร์ขวัญใจขาซิ่งเรื่องนี้จนดำเนินมาถึงภาคที่ 9 ในที่สุด โดยการถ่ายทำวันแรกก็ได้เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว
แต่สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังจะเตรียมแต่งตัวออกไปสืบหาว่าทีมงานถ่ายทำกันตรงไหน ก็อาจจะต้องผิดหวังกันไปก่อน เพราะดูจากโลเคชั่นในการถ่ายทำแล้วน่าจะยังไม่ใช่บ้านเราอย่างที่เข้าใจกัน ซึ่งกองถ่ายจะเข้ามาถ่ายทำในช่วงเดือนกรกฎาคม ช่วงนี้ทีมงานก็คงกำลังเร่งจัดการฝาท่อ หลุมบ่อบนถนน เตรียมการให้เรียบร้อยอยู่นั่นเอง
ส่วนภาพถ่ายที่หลุดออกมาของการทำงานวันแรกนั้น ยืนยันแล้วว่าเป็นการถ่ายทำวันแรกของบรรดานักแสดงที่ขณะที่กำลังถ่ายทำกันอยู่ที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะข้ามน้ำข้ามทะเลมาทำการถ่ายทำต่อในประเทศไทยเดือนหน้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส