“แจม รชตะ” ยกมือไหว้ขอโทษ ขอรับผิดทุกอย่าง ปมดราม่าคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้า

17 ธ.ค. 65

แจม รชตะ ยกมือไหว้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นขอรับผิดทุกอย่าง หลังถูกปล่อยคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่นต่อจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

สำหรับหนุ่ม แจม รชตะ หัมพานนท์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกปล่อยคลิปขณะกำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้า จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล ล่าสุดหนุ่ม แจม รชตะ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ ยอมรับผิดแบบไม่มีข้อแก้ตัวและจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

แจม รชตะ

“อันดับแรกผมขอโทษครับ (ยกมือไหว้) ขอโทษจริงๆ ครับ ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น การกระทำที่เห็นทุกอย่างตรงนั้น เหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นตอนนั้นมันเป็นห้องปิดที่เป็นที่พักของศิลปิน แล้วผมก็ขอรับผิดทุกอย่างไว้เอง ผมไม่มีอะไรแก้ตัวเลยครับ ขอโทษจริงๆ แล้วผมจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกซ้ำเป็นครั้งที่สอง ขอโทษจริงๆครับ ถามว่าตกใจไหมที่เห็นภาพก็อย่างที่บอกครับ ผมขอโทษจริงๆ ผมไม่รู้ ตอนนั้นมัน ผมสำนึกผิดและขอโทษจริงๆ ผมจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครับ”

แจม รชตะ

“มีครับ ก็เข้าไปขอโทษทั้งทางผู้ใหญ่แล้วก็พวกพี่ๆ แล้วก็ขอโทษคนไทยทั้งประเทศ ขอโทษแฟนๆ ด้วยครับ”

“จริงๆ ไม่ลำบากครับ ทุกอย่างก็เหมือนเดิมเพียงแค่เราต้องมีสติมากขึ้น ไม่อึดอัดครับ เพียงแค่เราต้องมีสติ อย่างที่ผมบอกว่าพี่ฟิล์มก็สอนผมตลอดในเรื่องนี้ เหตุการณ์นี้ก็เป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิตที่ใหญ่มากๆ เลยครับ”

“มันผิดที่ผมนี่แหละครับพี่ อย่าไปโทษอย่างอื่นเลย ทุกอย่างเหตุมันเกิดขึ้นด้วยตัวผมเอง ผมผิดคนเดียว ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมขอโทษจริงๆ ครับ อย่าไปว่าใครเลย ถ้าจะว่า ก็ว่าผมคนเดียวเลยดีกว่าครับ”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส