ชวนเสพงานศิลป์ นิทรรศการศิลปะภาพถ่าย “แสงสวรรค์” โดย พิภพ บุษราคัมวดี

17 ธ.ค. 65

แคนนอนชวนเสพงานศิลป์ ดื่มด่ำสัจธรรมและความงามวิจิตรแห่งพุทธศิลป์เมืองไทยนิทรรศการศิลปะภาพถ่าย “แสงสวรรค์” โดย พิภพ บุษราคัมวดี วันที่ 17-28 ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน เข้าชมฟรี

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (แคนนอน) ชวนเหล่าอาร์ทติสในเมืองไทยและผู้มีใจรักในงานศิลป์ ชมนิทรรศการศิลปะภาพถ่าย “แสงสวรรค์” ซึ่งจะพาคุณไปสัมผัสความงดงามแห่งสรวงสวรรค์ผ่านการตีความนัยยะแห่งแสงที่สาดส่องต้องงานพุทธศิลป์ในเมืองไทย ผ่านผลงานภาพถ่ายของพิภพ บุษราคัมวดี โดยแคนนอนได้ร่วมสนับสนุนอุปกรณ์ถ่ายภาพ เพื่อให้ศิลปินสามารถถ่ายทอดทุกโมเมนต์และความรู้สึกได้อย่างคมชัดตรงใจ

นิทรรศการ “แสงสวรรค์” นำเสนอศิลปะเชิงแนวคิด (Conceptual Art) และภาพถ่ายเชิงแนวคิด (Conceptual Photography) สื่อถึงความงดงามของพระพุทธรูปที่มีอายุนับพันปีจากทั่วประเทศ น้อมนำพุทธปรัชญาและพุทธวจนผ่านงานศิลปะภาพถ่ายร่วมสมัย เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถดื่มด่ำกับศาสนปรัชญาที่มีอายุยาวนานกว่า 2,500 ปีได้อย่างล้ำลึกและรื่นรมย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ พิภพ บุษราคัมวดี แสดงงานจิตรกรรม ดิจิตัลอาร์ต และภาพถ่าย ส่วนนิทรรศการครั้งนี้เป็นงานภาพถ่ายเพียงอย่างเดียว พิภพเป็นนักเดินทางที่ท่องเที่ยวไปยังดินแดนอันงดงาม แปลกตา น่าสนใจ ทั้งในต่างแดนและในประเทศไทยเพื่อสร้างแรงบันดาลในการถ่ายภาพเพื่อนำมาจัดแสดงในครั้งนี้

ในโอกาสสุดพิเศษนี้ แคนนอน ขอเชิญสายมิวเซียมและสายอาร์ต ร่วมเสพงานศิลป์จากนิทรรศการศิลปะภาพถ่าย “แสงสวรรค์” ที่เปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 17 - 28 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00-19.00 น. ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ชั้น 2 ให้ผู้ชมทุกท่านได้เต็มอิ่มกับมุมมองที่หลากหลายผ่านภาพถ่ายที่เปี่ยมด้วยไอเดียเหนือจินตนาการและศรัทธาในงานศิลปะไปพร้อมกัน สามารถเข้าชมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม