"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" แฮปปี้สถานะพี่น้อง! ยังเป็นครอบครัวแค่เปลี่ยนสถานะ

16 ธ.ค. 65

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และสาว นิวเคลียร์ หรรษา แฮปปี้สถานะพี่น้องพร้อมแท็กทีมสแกนแฟนใหม่ให้กัน เรายังเป็นครอบครัวแค่เปลี่ยนสถานะ

 

วันที่ 15 ธ.ค.65 ในงานเปิดร้านอาหารปิ้งย่างเกาหลี “SINDOSEGI” ธุรกิจใหม่ของดีเจเพชรจ้า ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และสาว นิวเคลียร์ หรรษา ได้เปิดใจแม้จะจบสถานะสามี-ภรรยา แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ช่วยกันดูแล น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รักอยู่เสมออย่างดีไม่มีบกพร่อง

เพชรจ้า : “ใช่ๆ เพราะเราไม่ได้ไปออกงานคู่กันเลย”
นิวเคลียร์ : “แต่ที่ผ่านมาก็เห็นข่าวของกันและกันอยู่นะ เพราะว่าเราเล่นไอจี ข่าวมันก็ขึ้นมาตลอด มีแคปส่งไปแซวกันบ้าง”
เพชรจ้า : “พี่ๆ นักข่าวก็ชงกันมาเรื่อย (เคยคิดไหมว่าเราจะมีภาพที่มายืนสัมภาษณ์คู่กันอีกครั้ง?) ไม่หรอกครับ ผมว่าเราก็ยืนคู่กันตลอดอยู่แล้ว เราไม่ได้เกลียดกันสักหน่อย”

ดีเจเพชรจ้า

นิวเคลียร์ : “มันเแปลกเหรอ ส่วนที่คนชื่นชมคู่เราที่ว่าถึงจะเลิกกันแล้วแต่ก็ยังอยู่ด้วยกันได้ เพราะมีไทก้าไงค่ะ เราก็คุยกันตลอด ว่าจะทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด”
เพชรจ้า : “ไม่มีครับ ไม่อัปเดตนะ เรื่องส่วนตัว มันเหมือนกับว่าออกไปใช้ชีวิตเถอะ”
นิวเคลียร์ : “อาจจะมีแซวๆ ขำๆ บ้าง ไม่ได้แบบคบใครอยู่ เขาเป็นใครไม่มี”
เพชรจ้า : “ปรึกษาก็ไม่มี มีแต่เล่าเม้าธ์มากกว่า ว่าวันนั้นไปเจอสาวคนหนึ่งมา เป็นแบบนี้แบบโน้น อะไรแบบนี้มากกว่า”

นิวเคลียร์ : “ฟีลเพื่อนมาก สามารถเล่าสู่กันฟังได้ ถามว่ามีการแนะนำให้รู้จักกันไหม ก็มีบ้าง แบบเจอกันโดยบังเอิญ หรือมากินข้าวแล้วก็เจอ แต่ไม่ได้เป็นการนัดหมาย ว่าวันนี้ฉันจะพาคนนี้ไปให้เธอเจอนะ ถามว่าเราบังเอิญเจอคนของเขาไหม อุ้ย เจอ เจอมาหมด  ยิ่งแก่ยิ่งฮอตนะคนนี้ สาวเข้าหาเยอะแยะ”
นิวเคลียร์ : “ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้ง ถามว่าเขาเคยเจอคนของเราไหม เอายังไงดี เราไม่ได้เตี๊ยมกันมาก่อนด้วย ข่าวก็ไปออกว่าเราเปิดตัว เราคบกัน แต่จริงๆ เรายังไม่เป็นอะไรกัน แค่คุยกัน”


เพชรจ้า : “เขาคุยๆ กันเฉยๆ ผมเจอผ่านๆ”
นิวเคลียร์ : “ก็มีคนพูดว่าเห็นไปเที่ยวด้วยกัน ก็เป็นแฟนแล้วเปล่า แต่ลำดับขั้นตอนของเราไม่ใช่อย่างนั้น ของเราคือต้องคุยก่อน ศึกษาก่อน แล้วการคุยกันไม่ใช่แค่นอนคุยโทรศัพท์ แล้วตกลงเป็นแฟนกับเขา เราต้องไปเที่ยวกับเขา ไปกินข้าวกับเขา ไปเจอเขา จะได้เรียนรู้ วันหนึ่งเราถึงจะมั่นใจว่าคนนี้เราจะคบ คนก็จะแบบ ก็เห็นไปเที่ยวด้วยกันแล้ว ต้องเป็นแฟนกันแล้วซิ ไม่ใช่”

ดีเจเพชรจ้า
นิวเคลียร์ : ใช่ค่ะ ค่อนข้างซีเรียส เพราะเราให้ความสำคัญกับคำๆ นี้เหมือนกัน ก็เลยไม่อยากโฟกัสว่าเราคบกับคนๆ นี้แล้ว ก็เป็นเพื่อนกันก่อน ก็ไม่ได้ปิดทางเขา บอกว่าเป็นแฟน เขาอาจจะคุยอยู่รึเปล่า หรือว่ามีใครเข้ามาหาเขา อันนี้ก็จะไปปิดช่องเขาหรือเปล่า”เพชรจ้า : “เฟรนด์โซนๆ”
นิวเคลียร์ : “เฟรนด์โซน”

 

ก่อนจะพามาเจอ “น้องไทก้า” ต้องมีการสแกนก่อน
นิวเคลียร์ : “เราต้องสแกนก่อนนะ ก่อนจะพามาเจอลูก ไม่ได้พามาเจอทุกคนผ่านมาตรฐานเราก่อน คนนี้น่าจะโอเคเจอลูกได้ เจอพี่เพชรได้”
เพชรจ้า : “แต่ของพี่เป็นผู้ชาย ก็มาๆ เถอะ มาเจอกัน สแกนอะไรไม่รู้ (ยิ้ม) มาเหอะ”
นิวเคลียร์ : “พี่เพชรให้เจอหมดเลย”


เพชรจ้า : ไม่มีนะ พี่โอเพ่นเลย ไม่เกี่ยวกันแล้วไง นิวเขาก็มีการเลือกของเขา เขาก็พิถีพิถันของเขาอยู่ เหมือนปรุงหมู ต้องละเอียดลออ ไม่ต้องห่วงเขา เราไม่ต้องจำเป็นไปถาม

 

นิวเคลียร์ : “แต่ของพี่เพชรเขาผู้ชาย”
เพชรจ้า : “ใช่ ไม่มีใครมาหลอกพี่อยู่แล้ว”
หัวเราะพร้อมกัน หลังโดนถาม สาวใหม่ของ “เพชรจ้า” มีคนที่ “นิวเคลียร์” ไม่โอเคด้วย
เพชรจ้า : “โอ้โห ฟังแล้วสะอึกเลยนะ”


นิวเคลียร์ : “ก็ไม่อะไรค่ะ เราแค่รู้สึก เหมือนจะมีรังสีนิดหนึ่งไม่ค่อยชอบ แต่เราจะไปบอกว่าไม่ชอบคนนี้เลย ก็ไม่ใช่เรื่องของเราอยู่แล้ว เราก็คิดในใจ เม้าธ์กับเพื่อน ก็เป็นอย่างที่บอก เขาก็ไม่ได้ไปต่อ ถามว่าเราได้บอกพี่เพชรไหม ไม่บอก พี่เพชรเขาก็เลิกไปเอง”
เพชรจ้า : “คือน้องนิวเขาไม่ได้มาบอกว่าคนโน้นคนนี้ มาจู้จี้อะไร ก็เหมือนกันเราก็มาดูว่าไปกันได้ไหม ไปไม่ได้ก็โอเคบ๊ายบาย”

ดีเจเพชรจ้า
นิวเคลียร์ : “แต่เราก็ต้องมีดูนิดหนึ่ง เพราะเขาก็ต้องมาอยู่กับลูกเรา เราเลยต้องสกรีนแอบๆ ช่วยดู ถามว่าพี่เพชรรับรู้ได้ไหม ว่าน้องไม่ค่อยโอเคเวลามาเจอ เขาไม่รู้หรอก ผู้ชายไม่รู้หรอก”
เพชรจ้า : “ไม่ๆ ไม่รู้เรื่อง”
นิวเคลียร์ : “ส่วนแบบไหนถึงจะผ่านเข้ารอบ ผู้หญิงมันมีเซ้นส์ด้วยกัน ว่าคนนี้โอเค คนนี้แอ๊บ คนนี้จริงใจพี่เพชรเขารู้อยู่แล้วว่านิวเป็นโคนันหญิง”

เพชรจ้า : “สืบหมด เรียนที่ไหน เพื่อนอยู่ไหน รู้หมดๆ”
นิวเคลียร์ : “ถามว่าไม่เข้ารอบเยอะไหม ก็ไม่ขนาดนั้นๆ เจอไม่กี่คนเอง”
ยังใช้ชีวิตอยู่บ้านเดียวกัน เพราะบ้านใหม่ยังไม่เสร็จ
นิวเคลียร์ : “ใช่ค่ะ ก็เหมือนให้ไทก้าอยู่บ้านพี่เพชรเป็นหลัก อยู่บ้านกลาง บ้านนิวน่าจะเสร็จประมาณปีหน้า ถามว่าจะย้ายไปอยู่เลยไหม ก็วนเวียน เพราะมันอยู่ซอยข้างกันเอง เดินแค่ 1 นาทีถึง”

 

เพชรจ้า : “อยู่หรือไปก็ดี หมายถึงว่าอยู่ด้วยกันก็ดี ไปอยู่ตรงนั้นก็ดี เพราะเวลาอยู่ลูกก็จะมีความรู้สึกว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิม”
(แฮปปี้ฟินเฟร่อกับสถานะพี่น้อง)
เพชรจ้า : “ตอนนี้สถานะแบบพี่น้องนี่คือฟินเฟร่อ”
นิวเคลียร์ : “ใช่ แบบนี้แฮปปี้ ลูกก็แฮปปี้”

 

เพชรจ้า : “ไม่มีตีกัน ไม่มีทะเลาะกันเลย ยิ้มหัวเราะด้วยกันตลอด (แต่บางคนจะนึกภาพไม่ออก ว่ามันเป็นไปได้จริงใช่ไหม กับสถานะแบบนี้?) มันละครชัดๆ ใช่ไหม”
นิวเคลียร์ : “อยากรู้ก็ต้องลอง”


เพชรจ้า : “ไม่หรอก ผมว่าต่างคนเนี่ย มันมีความหวังดีต่อกัน ใส่ใจ เป็นห่วง เฮ้ยกินข้าวยัง เฮ้ยกินกาแฟไหม ทุกอย่างมันมีความหวังดีต่อกัน เหมือนผมเป็นญาติผู้ใหญ่ของเขา อาจจะเรียกผมว่าอาเจ๊กหรืออาแปะ ก็แล้วแต่เขา เหมือนเป็นญาติกัน”
นิวเคลียร์ : “แบบแฟมิลี่”
นิวเคลียร์ : “มันก็เหมือนแม่ออกไปทำงาน เวลานิวไม่มีงานนิวก็มา พี่เพชรไปทำงาน พี่เพชรก็กลับมา เป็นฟีลแบบนี้”

เพชรจ้า : “ตอนเย็นก็ออกไปกินข้าวด้วยกัน 3 คน ทุกอย่างมันคือปกติ แม่ขับรถบ้าง พ่อขับรถบ้าง เราวางรูปแบบค่อนข้างดี เพื่อให้ลูกไม่รู้สึกว่าขาดครับ”
นิวเคลียร์ : “คือเราเตรียมพร้อมมาก่อนแล้วไง เราคุยกันตลอด”

ดีเจเพชรจ้า

(แท็กทีมสแกนแฟนใหม่ ต้องเข้ากับลูกได้ ถ้าเป็นคนขี้หึงก็คือไม่ผ่าน เพราะต้องไปกันพ่อแม่ลูก)
เพชรจ้า : “ก็ไปรถตู้แล้วครับตอนนั้น ก็ต้องไปกัน 5 คน”

นิวเคลียร์ : “คือคนที่เข้ามา ก็ต้องรับในจุดนี้ได้ด้วย ถ้าเป็นคนขี้หึง หึงพี่เพชรว่าแบบทำไมพี่นิวเขายังมาป้วนเปี้ยนอยู่ ทำไมเขายังไปกินข้าวด้วยกัน อันนี้ก็คือไม่ได้แล้วนะ”

เพชรจ้า : “คือด้วยความเป็นพ่อแม่ลูก มันตัดกันไม่ได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันก็ต้องผูกกันมา 3 คน คนที่มาใหม่ก็ต้องจอยเข้ามาเป็นทีมอเวนเจอร์ เป็นครอบครัวใหญ่ ยุคใหม่แล้ว ไม่ต้องคิดมากแล้ว 2022 แล้ว เรายังเป็นครอบครัว แค่เปลี่ยนสถานะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส