ตำรวจบุกห้องช่วยสาววัย 18 ปีถูกแฟนขัง-ซ้อม หลังขอเลิก รู้ฝ่ายชายมีเมียแล้ว

5 ก.ค. 60
วันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ตำรวจสภ.หาดใหญ่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและถูกขังร้องขอความช่วยเหลือภายในห้องพักในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อถึงห้องดังกล่าวเจ้าหน้าที่บอกให้คนในห้องเปิดประตู เมื่อประตูเปิดออกพบน.ส.มลทวี (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี สาวร้านเสริมสวย อยู่ในอาการขวัญเสียวิ่งร้องให้ออกมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจและบอกว่าเธอถูก นายวีระยุทธ สายสิริเวชกุล อดีตแฟนหนุ่ม กักขังและทำร้ายร่ายกาย ทั้งเตะและตบที่ใบหน้าซึ่งยังมีรอยนิ้วมืออยู่
น.ส.มลทวี (สงวนนามสกุล ) ผู้เสียหาย
น.ส.มลทวี ให้การว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยในย่านหาดใหญ่และคบหากับนายวีระยุทธได้ 2 เดือน ต่อมาตนรู้ว่า นายวีระยุทธมีเมียอยู่แล้ว จึงพยายามตีตัวออกห่าง เมื่อคืนที่ผ่านมานายวีระยุทธ ฉุดกระชากเธอมาจากร้านเสริมสวยมาขังไว้และทุบตีทั้งเตะทั้งตบ บังคับไม่ให้ออกไปไหน แต่โชคดีที่มีชาวบ้านสงสารช่วยแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ
วีระยุทธ สายสิริเวชกุล ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว
ตรวจสอบภายในห้องพบ นายวีระยุทธ สายสิริเวชกุล อายุ 26 ปี เป็นพนักงานขนเงินของบริษัทแห่งหนึ่งให้การว่า ตนเป็นแฟนของน.ส.มลทวีซึ่งกำลังตั้งครรถ์ มีเรื่องไม่เข้าใจกัน และน.ส.มลทวี พยายามหลบหนีออกจากห้อง  ในขณะที่น.ส.มลทวี ยังคงร้องให้ และปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ท้อง และขอให้ตำรวจรีบพาเธอออกจากห้อง หลังเกิดเหตุทางตำรวจสายตรวจได้พาทั้ง2 ไปพบกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ซึ่งนายวีระยุทธ พยายาม ที่จะขอเคลียร์และยอมรับผิด พร้อมกับบอกว่า ตนเพิ่งขออย่ากับเมียมาเมื่อเช้านี้ แต่น.ส.มลทวี ไม่ยอมและขอแยกทางพร้อมกับเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะแค้นที่ถูกหลอกและถูกซ้อม ตำรวจจึงแจ้งข้อหา นายวีระยุทธ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมกับนำตัวฝ่ายหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพราะพบว่าตามตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่งจากการถูกทำร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ