โค้งสุดท้าย! ชาวบ้านแห่ขอโชคต้นกล้วยประหลาด หวังเป็นเศรษฐีใหม่

16 ธ.ค. 65

โค้งสุดท้าย! ชาวบ้านเตรียมของเซ่นไหว้ พร้อมร่างทรงประทับขอโชค ต้นกล้วยออกเครือประหลาดคล้ายงาช้าง ได้เลขเด็ดไปเสี่ยงโชคยกใหญ่

วันนี้ (15 ธ.ค.65) ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งกำลังจัดเตรียมของเซ่นไหว้ ทำพิธีขอเลขเด็ดจากต้นกล้วยประหลาด คือมีเครือออกมาจากกลางลำต้น ลักษณะโค้งงอคล้ายงาช้าง มีปลีกล้วยชี้เข้าหาลำต้น ซึ่งเกิดจากต้นกล้วยที่ปลูกอยู่ในบริเวณบ้านของ นางนิภาพร อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 3 บ้านอำปึล ต.โชกเหนือ อ.ลำดวน  จ.สุรินทร์

กล้วย

ในวันนี้ชาวบ้านได้นำร่างทรงมาเข้าทรง เพื่อขอเลขเด็ดจากต้นกล้วยประหลาด ชาวบ้านต่างพากันแห่มาส่องดูตัวเลขทั้งจากต้นกล้วยและเลขที่ได้จากร่างทรง เพราะใกล้ถึงวันหวยออกแล้ว ประกอบกับชาวบ้านเชื่อว่า บริเวณนี้เป็นพื้นที่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ อยู่ใกล้วัดบ้านอำปึลเชื่อว่าเจ้าที่เจ้าทางจะมาให้โชคให้ลาภกับลูกหลาน จึงได้พากันมาทำพิธีเพื่อขอเลขเด็ด

กล้วยประหลาด

จากการสอบถาม นางแดงชาวบ้านที่มาขอโชคเล่าว่าตนซึ่งเป็นผู้ที่ได้มาเข้าร่วมพิธี ก็บอกว่าตนเองได้เลขเด็ดมาแล้วทั้ง 3 ตัวและ 2 ตัว  คือ 970 และ 70 จากการทำพิธีซึ่งเชื่อว่าเลขดังกล่าวที่ได้มาจากต้นกล้วยนั้น จะมีโชคลาภอย่างแน่นอน จึงได้จดลงแผ่นกระดาษเพื่อเตรียมไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคต่อไป

เลขเด็ดกล้วยประหลาด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส